Nokia tung ra đôi 'dế' giá mềm chạy Windows Phone 8.1

06:18, 15/05/2014
|

(VnMedia) - Hôm qua (14/5), Nokia đã công bố bộ đôi điện thoại Lumia 630 và Lumia 630 dual-SIM sẽ bán ra thị trường Châu Á trong tuần này. Đây là hai smartphone đầu tiên hoạt động trên hệ điều hành Windows Phone 8.1 và có giá khá phải chăng.

Nokia Lumia 630 là điện thoại đầu tiên của công ty hoạt động trên hệ điều hành Windows Phone 8.1. Hệ điều hành mới cập nhật nhiều tính năng hữu ích như trợ lý cá nhân Cortanna, trung tâm thông báo và nhiều lựa chọn tùy biến hơn. Các ứng dụng mới khá thú vị như Data Sense, Wi-Fi Sense và Storage Sense cũng sẽ có trên phiên bản mới nhất của hệ điều hành này. Tất cả các chức năng đó mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn trong cả công việc lẫn giải trí.

Ảnh minh họa


Về phần cứng, Lumia 630 trang bị màn hình cảm ứng ClearBlack IPS LCD cỡ 4,5-inch, độ phân giải FWVGA và được bảo vệ bằng lớp kính Gorilla Glass 3 bền chắc, có khả năng chống xước cao. Máy mang sức mạnh bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 400 lõi tứ tốc độ 1,2GHz, bộ nhớ RAM 512MP, bộ nhớ trong 8GB và khe cắm thẻ nhớ microSD.  Máy trang bị nguồn pin 1.830mAh.

Hơn nữa, Lumia 630 cũng được trang bị những trải nghiệm mạng xã hội tuyệt vời. Người dùng sẽ tìm thấy các chức năng dành cho công việc như Office, IE11 và oneDrive. Người dùng cũng có thể chỉnh sửa, tạo văn bản và đồng bộ công việc liên tục trên điện thoại Lumia 630.

Nokia Lumia 630 và Lumia 630 dual-SIM sẽ bán ra thị trường Châu Á trong tuần này với giá lần lượt là 163USD và 177USD (chưa tính thuế và trợ giá). Còn các thị trường ở Mỹ và Châu Âu sẽ sớm được phân phối sản phẩm này, nhưng mức giá bán lẻ tại Châu Âu vào khoảng 205USD. Máy có các tùy chọn màu sắc gồm màu cam sáng, xanh, vàng tươi, cùng hai màu đen và trắng. 


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc