Giải pháp công nghệ mới dành cho doanh nghiệp Việt

18:11, 14/05/2014
|

(VnMedia) - Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2003, là đối tác cung cấp giải pháp công nghệ của nhiều doanh nghiệp như VinaPhone, MobiFone… Hitachi Data Systems vừa công bố loạt công nghệ mới với mục tiêu giúp hoạt động kinh doanh của khách hàng ngày càng thành công hơn.

 

Theo đại diện của Hitachi Data Systems, đây là giải pháp kết nối chặt chẽ hơn giữa các mục tiêu kinh doanh và mục tiêu công nghệ của doanh nghiệp vốn đòi hỏi một nền tảng CNTT đáp ứng nhanh. Nền tảng “Cơ sở hạ tầng điện toán đám mây liên tục” (Continuous Cloud Infrastructure) có thể giúp hệ thống CNTT của doanh nghiệp vận hành hiệu quả nhờ một kiến trúc đáp ứng nhanh, hỗ trợ nhiều phần mềm, có thể xử lý ngay những nhu cầu luôn thay đổi mà không cần thiết kế lại hoặc chỉnh sửa nhiều về mặt hạ tầng. Việc chọn nền tảng “Cơ sở hạ tầng điện toán đám mây liên tục” sẽ giúp khách hàng có thể xây dựng được một môi trường kinh doanh luôn sẵn sàng, tự động hoá và linh động nhất cho những trung tâm dữ liệu thế hệ mới.


 Ảnh minh họa

Ông Brian Householder, Giám đốc điều hành của Hitachi Data Systems cho biết: “Khách hàng của chúng tôi ở mọi lĩnh vực chia sẻ rằng để giữ nhịp trong kinh doanh họ phải kết hợp chặt chẽ công nghệ và kinh doanh hơn nữa. Để đồng bộ được điều này, đội ngũ CNTT luôn tìm kiếm những chiến lược kiến trúc hạ tầng CNTT mới, nhằm triển khai một kiến trúc mang tính liên tục, có thể thích ứng nhanh và có khả năng mở rộng tốt. Doanh nghiệp cần giải pháp nhất quán và không phải thay đổi nền tảng công nghệ. Đó là điều mà chúng tôi mang lại”.

 

Hệ điều hành ảo hoá lưu trữ của Hitachi (Hitachi Storage Virtualization Operating System - SVOS) là thiết lập phần mềm độc lập đầu tiên về ảo hoá lưu trữ hàng đầu của Hitachi . Hệ điều hành lưu trữ mới này mang lại một kiến trúc phần mềm chung, làm tăng gấp đôi tính hữu dụng của các kiến trúc phần cứng, cải thiện và nhân rộng lợi ích của ảo hoá máy chủ. Khách hàng dùng SVOS có được nhiều chọn lựa hơn, linh động hơn và một kiến trúc đơn giản hoá cho kế hoạch sử dụng trung tâm dữ liệu phần mềm trong tương lai mà không cần đến những lớp phức tạp như các sản phẩm cạnh tranh khác.

 

Cùng với đó, nền tảng lưu trữ ảo hoá G1000 (Virtual Storage Platform - VSP G1000) được Hitachi Data Systems giới thiệu là nền tảng đầu tiên hiện có trên thị trường mà khách hàng có thể triển khai SVOS mặc định. Kết hợp giữa 2 phần mềm và phần cứng ưu việt nhất này sẽ mang lại một nền tảng vững chắc để chạy các ứng dụng tối quan trọng trong doanh nghiệp. Tiếp tục dẫn đầu về tốc độ xử lý, kiến trúc hạ tầng an toàn, hệ thống này có thể vận hành từ block lưu trữ nhỏ cho đến lớn với băng thông cao, lên đến 3M IOPS, tương đương hơn 48GB/giây và tốc độ NFS ops/giây hơn 1,2M trong cấu hình hợp nhất.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc