Xuất hiện điện thoại hạng sang hỗ trợ 2 SIM

06:47, 03/04/2014
|

(VnMedia) - Nhà sản xuất điện thoại hạng sang – Gresso vừa công bố bộ sưu tập mới của điện thoại Gresso Azimuth hỗ trợ hai SIM. Máy nổi bật với “cơ thể” làm bằng titan, bàn phím làm từ thép chống rỉ và vàng 18K.

Đây là điện thoại hỗ trợ  hai SIM đầu tiên của Gresso hoạt động trên nền tảng Series 40. Máy nặng 160g và dày tới 14,5mm. Nhưng đó không phải là điểm thú vị nhất của dòng điện thoại này. Đúng như tên gọi Gresso của nó để thể hiện đẳng cấp về chất lượng tốt nhất và chế tác tỉ mỉ, khéo léo.

Ảnh minh họa


Máy sử dụng chất liệu độc đáo, chế tác thủ công và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Vỏ điện thoại được làm bằng titan độ 5. Để tạo ra sản phẩm cuối cùng, vỏ titan đã được gia công tinh xảo trong 9 tiếng đồng hồ. Sau đó, chúng được tiếp tục đánh bóng trực tiếp bằng tay trong 4 tiếng đồng hồ. Nhờ đó vỏ máy trở nên sáng bóng và bền chắc. Lợi thế của chất liệu titan là độ bền cực cao và khả năng chịu nén, va đập tốt.

Trong khi đó, mặt trước của máy được làm bằng kính cường lực và được nhuộm màu. Logo Gresso gắn ở bên phải khung titan, được chế tác bằng titan hoặc vàng trắng hay vàng 18K.

Ảnh minh họa


Trong khi đó, 21 phím bấm được làm từ thép chống rỉ và cũng được đánh bóng tinh xảo mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng khi sử dụng.

Mỗi chiếc điện thoại Gresso được lắp ráp bằng tay bởi một nghệ nhân duy nhất trong 5 tiếng đồng hồ. Do đó, Gresso Azimuth chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế và chỉ có 999 chiếc được chế tạo để tung ra thị trường. Sản phẩm có giá 2000USD (khoảng 40 triệu đồng) đối với phiên bản được chế tác ở cấp độ cao gồm titan đánh bóng bằng tay, thủy tinh tinh khiết, thép không gỉ và vàng.


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc