Samsung chuẩn bị ra Galaxy S5 mini

11:30, 03/04/2014
|

(VnMedia) - Giới thạo tin cho biết, Samsung đang chuẩn bị phát hành phiên bản mini và zoom (smartphone chụp ảnh) của siêu phẩm Galaxy S5, giống như đã thực hiện đối với Galaxy S4 của năm ngoái.

Tuy Samsung chưa chính thức xác nhận thông tin này nhưng những rò rỉ gần đây của nhà sản xuất vỏ máy cho thấy, Samsung SM-G800 Galaxy S5 mini sắp phát hành ra thị trường. Máy nổi bật với màn hình Super AMOLED cỡ 4,5-inch, độ phân giải 720p, nâng cấp hơn so với màn hình qHD của Galaxy S4 mini, và mang sức mạnh bộ xử lý Snapdragon 400 lõi tứ.
 

Ảnh minh họa


Những rò rỉ khác cho rằng, Galaxy S5 mini sẽ trang bị bộ nhớ RAM 1,5GB, bộ nhớ trong 16GB. Máy tích hợp camera 8MP ở mặt sau và camera 2MP ở mặt trước, bộ phát hồng ngoại và nguồn pin 2.100mAh. Hầu hết thông số kỹ thuật này tương tự với Galaxy S4 mini. Tuy nhiên, máy sẽ trang bị khả năng chống thấm nước chuẩn IP67 giống siêu phẩm Galaxy S5 nhưng chưa liệu các bộ cảm biến đo nhịp tim và bộ cảm biến quét dấu vân tay có bị lược bỏ trên sản phẩm này hay không?

Giống như phiên bản gốc, Galaxy S5 mini cũng hoạt động trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat kèm giao diện người dùng TouchWiz cùng nhiều tính năng phần mềm thông tin. Hiện chưa rõ mức giá bán và thời điểm Samsung phát hành sản phẩm này ra thị trường. Nhưng chắc chắn, sản phẩm này sẽ nhắm tới phân khúc tầm trung.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc