Phần mềm quản lý cửa hàng chi phí bằng 2 bát phở

13:08, 18/12/2013
|

(VnMedia) - Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4/2013, phần mềm quản lý bán hàng Maybanhang.net đã trở thành một trong những phần mềm bán hàng phổ biến nhất trên thị trường bán lẻ, đặc biệt là trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM.

 

Maybanhang vừa cán mốc 1000 khách hàng sử dụng, giúp giải quyết được những khó khăn, vướng mắc trong khâu bán hàng và quản lý bán hàng. Đây được xem là một con số ấn tượng đối với một công ty triển khai phần mềm doanh nghiệp tại Việt Nam .

 

Theo ông Nguyễn Anh Hoa - Tổng giám đốc công ty Cổ phần Giải pháp EZ - chủ sở hữu phần mềm quản lý Maybanhang.net, phần mềm quản lý bán hàng của Maybanhang.net dễ dàng giải quyết được những bất cập, khó khăn của các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng trong quá trình vận hành nhập - xuất kho, bán hàng, thanh toán, quản lý nguyên vật liệu, báo cáo doanh thu,…


 Ảnh minh họa
 

Tất cả những chức năng của phần mềm đều có thể thực hiện trên những thiết bị di động như máy tính bảng hay điện thoại thông minh chạy trên hệ điều hành iOS hoặc Android, chủ cửa hàng có thể dễ dàng quản lý cửa hàng của mình ngay cả khi ở cách xa hàng nghìn cây số.Sự tiện lợi của phần mềm như là một chiếc chìa khóa đa năng, giúp giải quyết tất cả những khó khăn mà hầu hết các chủ cửa hàng đang mắc phải.

 

Đặc biệt, chi phí mà khách hàng phải bỏ ra để có thể sử dụng phần mềm được tính dựa trên thời gian thực sử dụng với các thuê bao được tính theo tháng, mỗi tháng khách hàng chỉ cần bỏ ra chi phí bằng 3 cốc café, 2 bát phở hoặc 1 ly coctail là đã có thể quản lý cửa hàng của mình một cách chuyên nghiệp.

 

Giải pháp phần mềm Maybanhang.net cho phép quản lý một cách đầy đủ và chuyên nghiệp cho tất cả các nhu cầu bán hàng tại một cửa hàng từ đơn giản đến phức tạp. Quản lý cửa hàng có thể tạo ra các điểm bán hàng tiện lợi trên máy tính để bàn (PC), máy tính bảng iPad, máy tính bảng Androidhoặc trên các điện thoại thông minh iPhone, Samsung Galaxy, Nexus. Phần quy trình quản lý cửa hàng sử dụng công nghệ điện toán đám mây giúp cho cơ sở dữ liệu luôn được cập nhật đồng bộ theo thời gian thực, an toàn và bảo mật

 

Người quản lý cửa hàng có thể dùng các thiết bị cầm tay của mình như điện thoại thông minh, máy tính bảng để theo dõi mọi thay đổi của cửa hàng mọi lúc mọi nơi. Từ phần mềm, cũng có thể gửi email/SMS marketing, tạo coupon/vouchers, tạo chương trình Loyalty, tạo website bán hàng trực tuyến, tạo kênh bán hàng trên Facbook… tất cả chỉ trong một vài cú nhấp chuột thay vì bỏ ra nhiều công sức và chi phí.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc