Cơ hội biến Internet trở thành “Thế giới trong tầm tay”

07:40, 19/12/2013
|

(VnMedia) - Những chia sẻ của các vị khách mời trong chương trình giao lưu trực tuyến trên Báo điện tử VnMedia vào 2h chiều nay, 19/12/2013 sẽ giúp bạn chia sẻ kinh nghiệm và cả cơ hội biến Internet trở thành “thế giới trong tầm tay”.


Quý vị độc giả quan tâm có thể đặt câu hỏi với hai đại diện khách mời giao lưu tại địa chỉ http://talk.vnmedia.vn/giaoluu/

Chưa có ngành nghề nào lại có tốc độ kiếm tiền nhanh cũng như có nhiều triệu phú, tỷ phú trẻ như Internet. Những tiện ích, ứng dụng, kinh doanh… đã biến Internet như một phần không thể thiếu của thế giới hiện đại.

 

Nhưng làm thế nào để một sinh viên có thể có cơ hội biến “Internet trở thành thế giới trong tầm tay” thì rất cần có sự chia sẻ kinh nghiệm, thông tin từ những chuyên gia đi trước. Và mong muốn này sẽ được Báo điện tử VnMedia biến thành cơ hội thực sự trong chương trình giao lưu trực tuyến diễn ra vào 2 giờ chiều nay, 19/12 với hai vị khách mời.

 

-Ông Vũ Hoàng Liên, Chủ tịch Hiệp hội Internet Việt Nam - người đã gắn bó với Internet Việt Nam từ những ngày đầu. Ông đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển và kinh doanh dịch vụ Internet tại Việt Nam .

 

-Ông Nguyễn Hoàng Hải - Trưởng Phòng Kinh doanh, Trung tâm Phát triển dịch vụ VinaPhone - đơn vị chủ quản mạng di động VinaPhone - mạng có rất nhiều dịch vụ, tiện ích cũng như ưu đãi dành cho sinh viên, giớ trẻ hiện nay.

 

Quý vị độc giả quan tâm có thể đặt câu hỏi với hai đại diện khách mời giao lưu tại địa chỉ http://talk.vnmedia.vn/giaoluu/


Báo điện tử VnMedia

Ý kiến bạn đọc