Xem MyTV như ý chỉ với 60 ngàn đồng/tháng

07:51, 14/10/2013
|

(VnMedia) - Với số tiền này, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn một gói dịch vụ của dịch vụ MyTV để thưởng thức những chương trình truyền hình đặc sắc, như ý muốn…

 

Hiện nay MyTV có 4 gói cước cơ bản với hai chuẩn chất lượng SD và HD. Gói cước thấp nhất là 60.000 đồng /tháng và gói cao nhất là 135.000/tháng. Chính sách ưu đãi, khuyến mại sẽ do các VNPT tỉnh thành thực hiện tùy theo từng thời điểm. Hình thức hỗ trợ thường tập trung vào: miễn phí lắp đặt, hỗ trợ giá mua bộ giải mã STB, dùng thử dịch vụ trong một khoảng thời gian...

 

Còn với số tiền 300.000đ, theo tư vấn của nhà cung cấp dịch vụ - khách hàng nên chọn gói MyTV GoldHD (135.000đồng/tháng) và chọn thêm các gói theo yêu cầu như: VTV cab hiện đang được cung cấp trên MyTV với giá cước 30.000đ/tháng với rất nhiều chương trình hấp dẫn như: thể thao, ca nhạc, phim....

 

MyTV đang cung cấp 177 kênh truyền hình trên hệ thống thuộc tất cả các thể loại trong nước và quốc tế. Số lượng kênh cụ thể được phát trong phạm vi từng tỉnh cũng có một chút khác biệt để phù hợp với văn hóa, thói quen theo dõi truyền hình của người dân địa phương. Tỉnh tối thiểu cũng có trên 100 kênh, trong đó có khoảng 20% kênh được phát chất lượng HD.

 

Dịch vụ MyTV hoàn toàn có thể tích hợp cùng gói cước với MegaVNN, khi tham gia kết hợp gói cước thì các dịch vụ trong gói đều được giảm giá khoảng 10-15% so với giá cước thông thường. Khách hàng có thể liên hệ với VNPT tỉnh thành để có thông tin về giá gói cụ thể và các chương trình hỗ trợ (nếu có). Nhân viên bán hàng sẽ tư vấn chi tiết các điều kiện cần thiết trước khi khách hàng quyết định sử dụng dịch vụ.

 

Được biết, chất lượng dịch vụ MyTV trên toàn quốc luôn luôn được đảm bảo theo đúng các tiêu chuẩn kỹ thuật và được giám sát liên tục 24/7. Có thể có một vài trường hợp thuê bao cụ thể đôi khi không tránh khỏi những lỗi phát sinh do các nguyên nhân khác nhau như lỗi đường dây, ảnh hưởng của điều kiện thời tiết... Khi đó, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của MyTV (18001255) để được hỗ trợ kịp thời (thời gian phục vụ từ 7 giờ sáng đến 22 giờ hàng ngày.

 

Những công nghệ tiên tiến nhất của thế giới sẽ được ứng dụng để đưa MyTV ngày càng gần gũi, thuận tiện với người sử dụng. Thông qua dịch vụ này, khách hàng có thể xem truyền hình theo yêu cầu mọi lúc, mọi nơi, không phụ thuộc vào thời gian và không gian... Vùng phủ sóng của dịch vụ trên toàn quốc và thậm chí có khả năng cung cấp ở các thị trường nước ngoài như Mỹ, Châu Âu... Dự kiến, vào cuối năm 2013, VNPT/VASC sẽ chính thức cung cấp loại hình dịch vụ này.

 

Khách hàng trẻ em là một đối tượng quan trong mà dịch vụ MyTV quan tâm phục vụ. Nội dung cho khách hàng này được chọn lựa kỹ càng, trên màn hình được phân nhóm đặt tên và dùng các biểu tượng trực quan, sinh động để các em dễ tìm và nhớ. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều chuyên trang cho các em như phim thiếu nhi, dạy ngoại ngữ cho các bé, dạy vẽ, ảo thuật hay xem truyện tranh hoặc nghe đọc truyện đêm khuya…


Theo đánh giá của Bộ Thông tin và Truyền thông, hiện nay số lượng thuê bao MyTV đang đứng thứ 3/27 nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền của Việt Nam với tổng số thuê bao là gần 1 triệu. Tuy nhiên, với xu hướng phát triển của công nghệ hội tụ giữa viễn thông và truyền hình, công ty Phần mềm và Truyền thông VASC - đơn vị triển khai và cung cấp dịch vụ MyTV sẽ cung cấp MyTV theo nguyên tắc "truyền hình cho từng cá nhân" thông qua công nghệ IP cung cấp đa màn hình như điện thoại thông minh, máy tính bảng, TV thông minh, máy tính thông thường...

 

 

Về mặt tổng quan, có thể hiểu MyTV là truyền hình kỹ thuật số tương tác. Do vậy, nhiều tính năng trước đây chỉ có thể thực hiện được trên chiếc máy tính thì bây giờ hoàn toàn có thể thực hiện được ngay trên chiếc TV. Ví dụ, khách hàng đang xem kênh truyền hình có thể tạm dừng, sau đó quay lại xem tiếp, hoặc có thể tua ngược lại kênh chương trình đang phát để xem lại các nội dung trước đó, hoặc có thể ghi lại một chương trình mà mình mong muốn, sau đó để xem lại. Thời gian lưu giữ chương trình ghi lại lên đến 1 tuần.

 

Ngoài ra, khách hàng có thể chọn bất cứ nội dung nào trong kho chứa hàng ngàn nội dung như phim thiếu nhi, làm đẹp, hát karaoke, nấu ăn, sức khỏe... bên cạnh đó chúng tôi cũng có những chương trình hỗ trợ giáo dục và đào tạo được cung cấp trên MyTV, ví dụ như dạy tiếng Anh, kiến thức tài chính ngân hàng, bài giảng cho học sinh phổ thông theo giáo trình, thi trắc nghiệm online (khách hàng có thể tự chấm điểm... ); kiến thức phục vụ cho nhà nông... Điều này đặc biệt có ích cho những khu vực khách hàng chưa có điều kiện trang bị máy ví tính và kết nối mạng.


Dịch vụ truyền hình MyTV đang được cung cấp các chùm dịch vụ thuộc 3 nhóm cơ bản, một là dịch vụ truyền hình công nghệ IPTV, các dịch vụ giá trị gia tăng trên nền mạng di động và các dịch vụ được cung cấp trên mạng Internet. Các dịch vụ được phổ rộng cho nhiều lứa tuổi, tuy nhiên, đối tượng khách hàng trẻ là một trong những mục tiêu chiến lược của chúng tôi trong quá trình thiết kế và cung cấp các dịch vụ.   
 

MyTV còn có thể cung cấp các dịch vụ bình chọn theo các chủ đề, sự kiện đang diễn ra trên các kênh truyền hình phát sóng. Ngoài ra, VASC còn cung cấp các giải pháp tiếp thị truyền hình cho các doanh nghiệp, ngành hàng, ví dụ như giới thiệu các mặt hàng trên các gian hàng của MyTV, các thông tin sản phẩm, phương thức đặt hàng hay quảng cáo tính năng của sản phẩm đó. Để được hỗ trợ lắp đặt dịch vụ MyTV, khách hàng có thể liên hệ với các điểm bán hàng của VNPT trên toàn quốc hoặc liên hệ số máy 18001255.

 


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc