Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 3 màn hình cong

07:26, 08/10/2013
|

(VnMedia) - Chỉ vài phút sau khi LG tiết lộ màn hình cong cỡ 6-inch, Samsung cũng xác nhận sẽ phát hành smartphone màn hình cong trong tháng này có kích cỡ 5,7-inch, mỏng và nhẹ hơn màn hình của LG.

Samsung xác nhận rằng, họ sẽ vượt qua “người đồng hương” Hàn Quốc để sản xuất đại trà màn hình dẻo cỡ 5,7-inch và kèm theo một thiết bị thực tế sử dụng công nghệ tiên tiến này. Theo dự kiến, smartphone màn hình cong đầu tiên của Samsung sẽ ra mắt trong…tháng này, theo một tờ báo Hàn Quốc.

Ảnh minh họa


Phiên bản thực tế đầu tiên sử dụng màn hình cong có thể là Galaxy Note 3 với các thông số được hiệu chỉnh lại. Điều đó có nghĩa rằng, Samsung Display đã sản xuất đại trà màn hình 5,7-inch và dự định tung ra thị trường trước đối thủ LG.

Theo giới thạo tin, màn hình cong của Samsung vô cùng nhẹ chỉ nặng có 5,2g, nhẹ hơn màn hình 6-inch của LG. Chúng cũng rất mỏng, chỉ khoảng 0,12mm. Màn hình này hỗ trợ độ phân giải fullHD (1080 x 1920 điểm ảnh), tương đương với màn hình AMOLED hiện được trang bị cho siêu phẩm Note 3.

Galaxy Note 3 màn hình cong được dự kiến sẽ mang sức mạnh chip lõi tứ, có thể là Snapdragon 800. Điều thú vị để so sánh các màn hình cong là chúng có thể chịu đựng được độ cong bao nhiêu. Xét về khía cạnh này, màn hình của Samsung là nhất  vì bán kinh cong rơi vào khoảng 400mm, gấp hai so với công nghệ của đối thủ LG.

Hiện giờ, Samsung Display xác nhận rằng họ sử dụng dây chuyền 5.5-Gen để chế tạo loại màn hình này với công suất hàng tháng chỉ khoảng 1 triệu màn hình/tháng.


Tuệ Minh - (Theo Cnet)

Ý kiến bạn đọc