Học sinh Việt Nam đạt giải khuyến khích quốc tế UPU 42

17:57, 09/08/2013
|

Theo thông báo của Văn phòng quốc tế Liên minh Bưu chính Thế giới, bức thư của em Đào Thụy Thùy Dương, học sinh trường THCS Tây Sơn, TP.Đà Nẵng đã giành giải Khuyến khích quốc tế cuộc thi viết thư UPU 42.

Ảnh minh họa


Với chủ đề “Hãy viết một bức thư để nói tại sao nước là quý” nhân thập niên hành động - nước đối với cuộc sống (2005 -2015) của Liên Hợp quốc, cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 42 đã thu hút được sự quan tâm của các em thanh thiếu niên trên toàn thế giới. Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 42 năm nay thu hút khoảng 1,5 triệu em thanh thiếu niên tuổi từ 10 – 15 đến từ trên 60 nước thành viên UPU tham gia.
 
Em Daniel Korcak, 15 tuổi đến từ Ostrava, Cộng hòa Czech đã xuất sắc đoạt giải Nhất cuộc thi viết thư quốc tế lần thứ 42.  Em Nazifa Farhat Hye, 14 tuổi đến từ Sylhet, Bangladesh đoạt giải Nhì. Em Gabija Petrauskaite, 13 tuổi đến từ  Sventoji, Lithuania. Các em Cy. M. Rodriguez đến từ Philippines;  em Priya-Vani Heera đến từ Trinidad and Tobago; và em Đào Thụy Thùy Dương đến từ Việt Nam đoạt giải khuyến khích của cuộc thi.
 
Em Đào Thụy Thùy Dương là  học sinh lớp 6/10 Trường THCS Tây Sơn - Quận Hải Châu - TP.Đà Nẵng đã đoạt giải Nhất cuộc thi Viết thư Quốc tế UPU lần thứ 42 (2013) của Việt Nam.  Trường THCS Tây Sơn - Quận Hải Châu - TP.Đà Nẵng đã có nhiều học sinh đạt giải nhất cuộc thi trong nước và giành được các giải cao tại các cuộc thi quốc tế trong những năm qua.


(Theo Mic.gov.vn)

Ý kiến bạn đọc