Lenovo bất ngờ trình diễn máy tính bảng ThinkPad Tablet 2

17:51, 18/07/2013
|

(VnMedia) - Tại Tọa đàm Bàn tròn Lenovo Roundtable 2013 dành cho các CIO hàng đầu tại Việt Nam vừa tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, Lenovo đã bất ngờ trình diễn máy tính bảng ThinkPad Tablet 2.

Ảnh minh họa


Đây là một thiết bị thông minh, sáng tạo mới của hãng, hội tụ những công nghệ phần cứng lẫn phần mềm mới nhất, giúp các doanh nghiệp và nhà quản lý CNTT có thể quản lý một cách bảo mật cả hệ thống mạng lẫn dữ liệu của công ty, đồng thời vẫn đáp ứng được nhu cầu làm việc di động của người dùng chuyên nghiệp.

Buổi tọa đàm với chủ đề “Chuyển đổi kinh doanh với Lenovo” đã thu hút 14 Giám đốc Thông tin của các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, dịch vụ, chính phủ và giáo dục.

Tại buổi tọa đàm, các lãnh đạo CNTT đã thảo luận về những tác động của những xu hướng chuyển đổi CNTT mới, bao gồm các xu hướng Di động, Bảo mật, Đám mây và Lưu trữ. Lenovo cũng đưa ra những chiến lược mà các tổ chức có thể triển khai khi họ phải thích ứng với những xu thế chuyển đổi này, cũng như giới thiệu  các giải pháp lưu trữ tích hợp công nghệ tiên tiến.

Ảnh minh họa

 Koh Kong Meng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Lenovo ASEAN.


Ngoài ra, cùng tham gia và trình bày tại buổi tọa đàm Lenovo Roundtable này còn có các đối tác giải pháp của Lenovo, bao gồm Microsoft và Gartner. Tại đây, họ đã chia sẻ những ý kiến chuyên sâu hàng đầu cũng như những kinh nghiệm công nghệ quý báu để giải quyết những thách thức đến từ những xu thế CNTT luôn thay đổi này.

Tọa đàm Lenovo Roundtable tháng 7/2013 là sự kiện đầu tiên trong chuỗi Lenovo Roundtable Series sẽ diễn ra hàng quý. Khách tham dự đã có cơ hội được dùng thử chiếc Lenovo ThinkPad Tablet 2 trong vòng 12 tháng khi đăng ký tham gia chương trình “Trial-A-Lenovo Loan Program” (Chương trình thử nghiệm sản phẩm Lenovo) được Lenovo thiết kế dành riêng cho chuỗi sự kiện. 


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc