Lộ smartphone Nhật Bản tích hợp camera "khủng" 20MP

06:45, 28/06/2013
|

(VnMedia) - Sự kiện của Sony cách đây vài hôm đã phô diễn siêu phẩm hàng đầu Xperia Z Ultra, nhưng vẫn còn một phiên bản nữa vẫn chưa được “vén màn”. Đó là Sony Xperia i1 Homani với camera lên tới 20MP.

Theo giới thạo tin, hình ảnh đầu tiên của thiết bị này đã bị rò rỉ. Sản phẩm cũng có thiết kế OmniBalance giống như đại “gia đình” Xperia Z, nhưng vị trí camera được bố trí hơi khác so với các phiên bản đã chính thức xuất hiện trên thị trường.

Ảnh minh họa

Sony Xperia i1 Homani (giữa) có thiết kế camera khác so với dòng smartphone Xperia.


Hình ảnh này cho thấy, Honami là phiên bản tiếp theo của Xperia Z Ultra mới nhất và Xperia ZQ (chính là phiên bản ZL bán ở Brazil).

Giới thạo tin cho rằng, Sony đang cố khôi phục lại mảng kinh doanh điện thoại chụp ảnh bằng phiên bản Honami. Máy sẽ trang bị bộ cảm biến cỡ lớn 1/1.6 inch với độ phân giải ấn tượng lên tới 20MP. Thành thật mà nói smartphone này quá mỏng để có thể mang bộ cảm biến kích cỡ lớn này nhưng thời gian sẽ chứng minh điều đó.

Nhóm Techtudo đã để lộ các bức ảnh này khẳng định rằng, họ đã xác minh độ phân giải 20MP trên Homani nhưng không thể đăng tải các hình ảnh cụ thể. Máy ảnh trên điện thoại Xperia Honami có thể vay mượn công nghệ xử lý hình ảnh nổi tiếng - BIONZ mà Sony trang bị cho dòng máy ảnh DSLR Alpha.

Về kích cỡ, Honami cũng lớn hơn ZQ và tương tự Xperia Z, hỗ trợ màn hình 5-inch. Sản phẩm sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2. Mặt sau máy làm bằng kính giống như Xperia Z và Z Ultra. Khe cắm thẻ nhớ microSD và microSIM được bố trí bên cạnh của thiết bị.

Hiện Sony vẫn chưa có bình luận chính thức về thông tin trên.


Hà Bùi - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc