Nexus 7 thế hệ 2 sẽ ra mắt vào tháng 7

16:50, 26/05/2013
|

Theo những thông tin vừa được PhoneArena tiết lộ thì rất có thể Google sẽ cho ra mắt tablet Nexus 7 thế hệ 2 trong tháng 7 tới trong một sự kiện riêng của hãng này.

Nexus 7 thế hệ 2 ra mắt tháng 7, iPad Mini 2 bặt tăm

Trước đó, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities tiết lộ rằng, chiếc Nexus 7 thế hệ 2 sẽ được trang bị màn hình LTPS 7 inch độ phân giải lên tới 1.200x1.920 pixel, vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro.

Chiếc tablet mới này của Google cũng sẽ có camera 5MP phía sau và camera trước kèm viên pin 4.000 mAh, chạy hệ điều hành Android 4.3.

Trong một video gần đây rò rỉ trên YouTube, Nexus 7 thế hệ 2 được cho là sẽ được tích hợp đèn notification và đương nhiên là ứng dụng Hangouts mà Google vừa mới trình làng tại I/O 2013.

Theo ý kiến đánh giá của nhiều chuyên gia công nghệ, Google sẽ vẫn chấp nhận mức giá chịu lỗ, nhưng bù lại doanh số có thể sẽ tăng nhanh khi Nexus 7 thế hệ 2 sẽ được phân phối thông qua Play Store và nhiều nhà bán lẻ.

Trong khi đó, Apple vẫn im bặt các thông tin về bom tấn iPad Mini thế hệ tiếp theo được cho là sẽ trang bị màn hình Retina có độ phân giải cực cao. Cho đến thời điểm này vẫn chưa có thông tin nào đáng tin cậy về thời điểm mà Táo khuyết sẽ cho ra mắt chiếc iPad đang rất được chờ đợi này.

Theo một báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường NPD DisplaySearch mới đây cho biết, iPad Mini Retina phải tới quý 3/2013 mới được ra mắt.

Sang năm 2014, Apple có thể sẽ cho ra mắt chiếc iPad Mini Retina có cấu hình khủng. iPad Mini Retina được người dùng trông đợi sẽ là chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ có màn hình độ phân giải cao nhất thế giới.


Theo Vietnamnet

Ý kiến bạn đọc