Ngừng cung cấp dịch vụ MegaSecurity F-Secure

06:47, 26/04/2013
|

(VnMedia) - Thông tin từ VNPT TP. Hồ Chí Minh cho hay, kể từ 00 giờ ngày 25/5/2013, doanh nghiệp sẽ chính thức ngưng cung cấp dịch vụ MegaSecurity F-Secure tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Khi ngừng cung cấp dịch vụ MegaSecurity F-Secure, VNPT TP Hồ Chí Minh giới thiệu chương trình ưu đãi khi khách hàng chuyển sang sử dụng dịch vụ GreenOnline. Theo đó, đăng ký dịch vụ GreenOnline, khách hàng sẽ được miễn cước thuê bao trong 2 tháng đầu sử dụng, trị giá 140.000đ và giảm 20% cước thuê bao tháng trong 3 tháng sử dụng tiếp theo.

 

Để thực hiện chuyển đổi sang sử dụng dịch vụ GreenOnline, khách hàng có thể liên hệ số điện thoại (08) 39.116.116 từ ngày 25/05/2013 đến ngày 25/07/2013.


 Ảnh minh họa
Ngừng cung cấp dịch vụ MegaSecurity F-Secure, VNPT TP.HCM hỗ trợ khách hàng chuyển đổi sang sử dụng dịch vụ GreenOnline với nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Được biết, GreenOnline là dịch vụ giúp khách hàng sử dụng interet ngăn chặn truy cập đến các trang web có nội dung không lành mạnh như:khiêu dâm, bạo lực, ma túy, cờ bạc, tự tử, kỳ quái và các thể loại khác. Dịch vụ đem đến sự đơn giản, thuận tiện, an tâm hàng đầu cho khách hàng và đem lại nhiều lợi ích cho cộng đồng, xã hội.

 

Điểm nổi bật của GreenOnline là rất dễ sử dụng không phải cài đặt phần mềm, không ảnh hưởng đến tốc độ truy cập Internet, không mất thời gian theo dõi và kiểm soát. GreenOnline chặn được 99% với hơn 5 triệu web đen, danh sách trang web có nội dung không phù hợp được cập nhật hàng giờ, khách hàng không mất thời gian theo dõi và kiểm soát web đen và chặn lọc được thực hiện hoàn toàn ở phía nhà mạng.

 

GreenOnline dành cho các khách hàng là hộ gia đình, doanh nghiệp, trường học, thư viện và điểm truy cập internet công cộng.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc