Yahoo! Messenger sẽ ngừng hoạt động một loạt tính năng

07:39, 08/12/2012
|

(VnMedia) - Bên cạnh việc đóng cửa “ngôi nhà riêng” của người dùng Yahoo! là Yahoo Blog Việt Nam, trong thời gian tới, một loạt các tính năng khác của Yahoo! Messenger cũng sẽ dừng hoạt động.

 

Theo Yahoo!, việc họ quyết định “đóng cửa” một số tính năng của Yahoo! Messenger là để tập trung lại vào việc đổi mới các sản phẩm Yahoo! Messenger cốt lõi. Và tất nhiên, sẽ tạo ra các sản phẩm mới. Chi tiết về việc dừng hoạt động một số tính năng như sau:.

 

Yahoo! Messenger Public Chat Rooms

 

Tính năng Yahoo! Messenger Public Chat Rooms sẽ dừng hoạt động vào ngày 14 tháng 12 năm 2012.

 

Yahoo! Messenger Pingbox

 

Ngày 14 tháng 12, 2012, Pingbox cũng sẽ không còn tồn tại trên Yahoo! Messenger nữa. Nếu bạn cài Pingbox trên blog hay các mạng xã hội của mình thì nhấn vào đây để gỡ bỏ tính năng đó.

 

Khả năng tương tác giữa Yahoo! Messenger và Microsoft Windows Live Messenger

 

Từ ngày 14 tháng 12, 2012, Yahoo! Messenger cũng sẽ không tương tác với Microsoft Windows Live Messenger nữa. Danh sách bạn bè trực tuyến trên Microsoft vẫn sẽ hiện trên danh sách liên lạc của Messenger, nhưng sẽ bị chuyển sang màu xám và nếu người dùng gửi tin nhắn tức thời thì tin nhắn đó cũng sẽ không được gửi đi.

 

Tính năng Yahoo! Voice Phone In và Phone Out

 

Chính thức từ ngày 30 tháng 1 năm 2013, Yahoo! sẽ đóng cửa Yahoo! Voice Phone In và Phone Out, đường dây và dịch vụ di động hợp tác với Jajah. Bắt đầu từ hôm nay, người dùng sẽ không thể nạp thêm tiền vào tài khoản, và những người dùng hiện đang có số dư trong tài khoản sẽ nhận được email từ Jajah hướng dẫn cách yêu cầu hoàn trả số dư.

 

Người dùng có thể xem thêm thông tin chi tiết về cách yêu cầu hoàn trả tại đây và liên lạc với Jajah nếu có bất kì thắc mắc gì tại yahoovoice@jajah.com. Các cuộc gọi Messenger-to-Messenger vẫn có thể thực hiện được qua Yahoo! Messenger.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc