Sắp có “dế” rẻ hơn và “khủng” hơn Galaxy Note 2

07:15, 06/12/2012
|

(VnMedia) - Phó Chủ tịch của Huawei - Yu Chengdong xác nhận rằng, hiện nay công ty đang làm việc trên các thiết bị có màn hình cỡ lớn, siêu nét, cấu hình “khủng” hơn nhưng lại rẻ hơn Galaxy Note 2.

Chạy theo thành công của Galaxy Note II, thị trường smartphone cỡ bự ngày càng thu hút các nhà sản xuất nhảy vào phân khúc này và Huawei không phải là trường hợp ngoại lệ.

 Ảnh minh họa

Ascend Mate được đồn thổi.


Phó Chủ tịch của Huawei- Yu Chengdong xác nhận rằng, hiện nay công ty đang làm việc trên các thiết bị có màn hình lớn. Để mô tả cỡ màn hình được trang bị cho smartphone mới của Huawei, vị lãnh đạo này đã sử dụng từ “khổng lồ” để mô tả tầm quan trọng của thiết bị sắp tới. Mặc dù Chengdong không tiết lộ bất cứ thông tin nào về chiếc Phablet mới nhưng đã có nhiều bài báo đề cập tới thiết bị mới của Huawei có tên gọi Ascend Mate.

Ascend Mate được cho là trang bị màn hình hiển thị full HD cỡ 6,1-inch có thể hiện thị hình ảnh siêu nét (1080p) và có thể đây cũng chính là sản phẩm Chengdong đề cập tới. Nếu Ascend Mate thực sự có màn hình cỡ 6,1-inch thì chúng sẽ “lực lưỡng” hơn cả Galaxy Note 2 (một thiết bị mà nhiều người gọi là quá to).

Cùng với màn hình Full HD 6-inch, Ascend Mate còn được đồn thổi trang bị bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,8GHz, bộ nhớ RAM 2GB, nguồn pin 4.000mAh và hoạt động trên hệ điều hành Android Jelly Bean.

Tuy các thông số kỹ thuật được đề cập mới chỉ là những tin đồn và Chengong không tiết lộ cấu hình của smartphone sắp tới nhưng ông cho rằng, Galaxy Note 2 của Samsung “quá đắt”. Thậm chí ông còn khuyên mọi người không nên mua Galaxy Note 2 và chờ Huawei phát hành Phablet của họ. Vị lãnh đạo này còn tuyên bố rằng, sản phẩm của họ sẽ rẻ hơn và “khủng” hơn Galaxy Note 2.

Chengong cũng cho biết, Huawei có kế hoạch phát hành thiết bị mới vào đầu năm 2013. Có lẽ công ty sẽ phát hành các thiết bị ra thị trường vào thời điểm mùa mua sắm ở Trung Quốc hoặc vào tháng 2/2013.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc