Những tiện ích xem thời tiết tốt nhất cho iPad

19:00, 08/12/2012
|

(VnMedia) - Trong khi iPhone có sẵn  ứng dụng xem dự báo thời tiết thì iPad lại không được ưu ái đến vậy. Điều đó có  nghĩa là bạn sẽ cần phải trang bị cộng cụ hữu ích này cho chiếc máy tính bảng của mình.

Intellicast HD

Đây là ứng dụng dự báo thời tiết nhưng nó không chỉ gói gọn trong việc dự báo mưa gió trong vài ngày mà có hẳn những biểu đồ và bản đồ trực quan, biểu thị cho các cơn địa chấn, sức gió, nhiệt độ.

 Ảnh minh họa
 
Intellicast HD hoàn toàn miễn phí nhưng những chức năng chuyên nghiệp của ứng dụng này đã đưa nó vào nhóm "các ứng dụng nên cài đặt ngay". Nó có thể dự đoán thời tiết trong 7 ngày tới từ hơn 50.000 địa điểm khác nhau trên thế giới với mức độ chính xác cao.

Weather Channel Max

Hiện Weather Channel đang cung cấp miễn phí tiện ích xem thông tin dự báo thời tiết. Bạn có thể nắm được thông tin địa phương của mình một cách tự động nhờ kho dữ liệu khá phong phú.

 Ảnh minh họa
 
Thông tin dự báo được cập nhật 3 giờ liền, giúp bạn luôn làm chủ được công việc. Đáng tiếc là thời gian khởi động của ứng dụng là khá chậm.

GO Weather Free

GO Weather Free nổi bật với giao diện người dùng đẹp, rõ ràng, hiệu ứng hoạt họa mượt mà, mang lại cho người dùng trải nghiệm ứng dụng thời tiết hấp dẫn.

 Ảnh minh họa
 
GO Weather cung cấp thông tin thời tiết chính xác ở bất kỳ đâu và bất kỳ thời điểm nào. Bằng thông tin truy cập tại mạng lớn nhất thế giới tại Mỹ và hàng ngàn địa điểm toàn cầu, GO Weather là ứng dụng thời tiết không quảng cáo tiện ích, bao gồm cả video chất lượng cao để truyền tải thông tin thời tiết chính xác, cập nhật. 

Daily Weather HD

Daily Weather HD là một ứng dụng được thiết kế dành riêng cho màn hình Retina của iPad thế hệ mới, mang đến cho người dùng những thông tin thời tiết hiện thời dưới hiệu ứng như một tờ báo thật. Người dùng có thể lật qua các trang bằng đầu ngón tay để xem thông tin dự báo thời tiết cho cả tuần.

 Ảnh minh họa
 
Ứng dụng Daily Weather HD mang đến trải nghiệm thời tiết toàn diện cho người dùng. Đồ họa sắc nét mang đến cho người dùng cảm giác như đang đọc thông tin thời tiết trên báo. Hình ảnh tươi sáng của ứng dụng kết hợp hoàn hảo với hiệu ứng âm thanh lật trang mang đến những trải nghiệm thời tiết hiệu quả và vui nhộn.

Ứng dụng được cung cấp miễn phí, với dung lượng 48MB và tương thích với thiết bị chạy iOS 5 trở lên

Mono Weather

Không giống như các ứng dụng kể trên, Mono Weather tuy được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng vẫn rất hiệu quả khi hỗ trợ được đầy đủ các thông tin cơ bản về thời tiết cũng như dự báo thời tiết chuẩn xác và cập nhật trên iPad.

 Ảnh minh họa
 
Mono Weather sử dụng kết nối internet trực tiếp để nhận dữ liệu từ World Weather online. Phần mềm có các tính năng chính như: dự báo theo ngày trong tuần, cho phép hiển thị hình ảnh thời tiết theo nhiệt độ cao nhất và thấp nhất theo đơn vị độ C và độ F, dự báo lượng mưa theo đơn vị mm, dự báo hướng gió (tỷ lệ 16 điểm) và tốc độ gió theo đơn vị Beaufort

Tiện ích sẽ tự động refresh sau mỗi 10 phút khi chương trình được kích hoạt để liên tục cập nhật những thông tin thời tiết mới nhất cho thiết bị của người sử dụng.


Lương Đàm - (theo itunes)

Ý kiến bạn đọc