Lộ những hình ảnh đầu tiên về “bom tấn” iPhone 5S

14:14, 06/12/2012
|

(VnMedia) - Trang web Nowhereelse.fr (Pháp) vừa phát hiện một số hình ảnh được cho là của iPhone 5 thế hệ mới hay còn được gọi là iPhone 5S trên một diễn đàn được điều hành bởi iPhone5parts.net.

Những hình thực tế này cho thấy, iPhone 5S không có nhiều khác biệt, thậm chí giống về thiết kế và kích thước so với model iPhone 5 hiện tại. Nắp lưng ở mặt sau vẫn sử dụng chất liệu nhôm đi kèm các dải nhựa đen nằm ở hai đầu. Mặt lưng của máy với thông tin về số Part Number lại có thêm ký tự X, đây là chi tiết thường thấy trên các thiết bị thử nghiệm bị rò rỉ trước đó của Apple, từ iPhone 4 cho tới pin iPad Mini.

 Ảnh minh họa

 Chất lượng ốp sau của iPhone 5S cũng được cải thiện tốt hơn phiên bản trước đó.

Cũng theo nguồn tin này thì Apple thay đổi vị trí những chiếc vít này để nâng cấp thêm một số phần cứng, đó chắc chắn sẽ là chip xử lý và có thể là một chip NFC. Một bảng mạch mới sẽ được áp dụng trên iPhone 5S kèm theo đó là loa sẽ có dạng lỗ tròn thay vì hình giọt nước như trên iPhone 5.

 Ảnh minh họa

 Kết cấu bảng mạch của chiếc điện thoại được xem là iPhone 5S rất khác so với iPhone 5


Tuy nhiên, trang công nghệ này lại cho rằng những bức ảnh này có thể chỉ là hình ảnh của mẫu thử nghiệm iPhone 5 đời đầu mà Apple chỉ mới phát hành hồi tháng 9.


(tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc