3 ứng dụng tra cứu nhanh giá vàng, ngoại tệ trên Android

07:06, 25/11/2012
|

(VnMedia) - Với những ứng dụng sau đây bạn sẽ dễ dàng tra cứu thông tin về tỷ giá ngoại tệ, giá vàng của Việt Nam và nhiều nước trên thế giới một cách nhanh chóng và thuận tiện

iFx

iFx là ứng dụng miễn phí cung cấp cho người dũng những thông tin cập nhật nhất về tỷ giá vàng và ngoại tệ quy đổi so với Việt Nam Đồng. Nguồn tin được lấy từ nhiều website của các ngân hàng lớn như Vietcombank, Teckcombank, Agribank…về giá vàng SJC và những ngoại tệ phổ biển như USD, EUR, JPY, GBP, CHF, AUD… và một số loại ngoại tệ khác.

 Ảnh minh họa
 
Đặc biệt, ứng dụng được tích hợp chức năng cập nhật giá vàng thế giới (USD / Troy Ounce) và tự động quy đổi ra giá tương đương ở Việt Nam (VND / lượng). Ngoài ra người sử dụng có thể xem các thông tin về tỷ giá của chương trình ngay cả khi không có kết nối Internet.

Tỷ giá Việt

Tính đến nay phần mềm Tỷ giá Việt đã đạt được gần 10.000 lượt người dùng Android tải về sử dụng. Giao diện đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng là những ưu điểm được nhiều người sử dụng đánh giá cao ở Tỷ giá Việt.

 Ảnh minh họa
 
Ngoài việc liên tục cập nhật các tỷ giá ngoại tệ, giá vàng trực tuyến tại nhiều website trong lĩnh vực tài chính, chương trình còn cung cấp những thông tin kinh tế, tài chính mới nhất cho người sử dụng.

Finfo

Giống như hai phần mềm kể trên, Finfo cũng là một trong những công cụ cần có trên thiết bị Android của người thường xuyên theo dõi những thông tin kinh tế, tài chính.

 Ảnh minh họa
 
Finfo sẽ cập nhật liên tục giá vàng, tỉ giá ngoại tệ, lãi suất ngân hàng cũng như tin tức từ các tờ báo kinh tế, tài chính uy tín hàng đầu Việt Nam. Chương trình cho phép đọc tin theo dòng sự kiện, đọc tin ngay cả khi không có kết nối dữ liệu (wifi, 2G, 3G) dưới dạng văn bản và không có hình ảnh (banner) quảng cáo hiển thị trên màn hình.

Finfo với dung lượng nhỏ gọn chỉ 1,7MB, miễn phí và tương thích với mọi thiết bị sử dụng hệ điều hành Adroid 2.1 trở lên.


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc