Thiết bị chơi game cầm tay Wii U “tăng lực” tới 2GB RAM

06:42, 14/09/2012
|

(VnMedia) - Hôm qua (14/9), Nintendo đã giới thiệu bộ thiết bị chơi game cầm tay Wii U mới hoạt động như một trung tâm giải trí tại gia, kết nối với các dịch vụ phát video và có bộ nhớ RAM tới 2GB.

Ảnh minh họa


Bộ thiết bị này sẽ gồm phiên bản cơ bản có dung lượng lưu trữ trong 8GB với giá 300USD và phiên bản 32GB có giá 350USD. Các game thủ đang tìm kiếm bộ lưu trữ lớn hơn cũng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ của Wii U bằng thẻ nhớ SD và USB ngoài.

Wii U tự hào với bộ nhớ RAM 1GB để truy cập game và 1GB dành cho hệ điều hành của thiết bị. Sản phẩm hoạt động như một trung tâm giải trí tại gia cho phép người dùng phát nội dung video từ Hulu, Amazon và Netflix với TV của họ. Khả năng sử dụng Wii U như một trung tâm giải trí tại gia có nghĩa rằng, Nintendo sẽ cạnh tranh với các công ty như Sony – đơn vị đã tập trung vào cung cấp mạng lưới video và âm nhạc thông qua PlayStation.

Theo Nintendo, cả hai phiên bản của Wii U đều có GamePad đơn, tương tự với các thiết bị chơi game cầm tay hiên nay, với màn hình cảm ứng, phát hiện chuyển động, camera và bút từ. Màn hình nhỏ của chúng có thể được sử dụng để bổ sung các trò chơi chơi trên màn hình TV lớn hơn hoặc phục vụ như một màn hình chính.

Trong khi giới thiệu, công ty đã trình diễn làm thế nào bộ điều khiển này có thể sử dụng cho hai người chơi với một người chơi trên màn hình TV chính và một người khác chơi trên GamePad. Bộ thiết bị này sử dụng công nghệ NFC (truyền thông phạm vi gần) – được sử dụng rộng rãi trên hệ thống thanh toán di động, cũng như hệ thống trực tuyến mở rộng gồm chơi game và mạng xã hội.

Sản phẩm sẽ bán ra thị trường Mỹ vào ngày 18/11 và thị trường Châu Âu là 30/11. 


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc