Đã có thể đặt mua iPhone 5

06:55, 16/07/2012
|

(VnMedia) - Blog Macotakara Nhật Bản khẳng định rằng, iPhone thế hệ mới của Apple đã bước vào quá trình sản xuất và sẽ phát hành trong vài tháng tới. Các tín đồ của “Quả Táo” có thể đặt mua trước sản phẩm này tại đại lý Taobao (Trung Quốc).

Điều đó có nghĩa rằng, việc sản xuất iPhone 5 đã bắt đầu được tiến hành. Blog Macotakara cũng trích dẫn danh sách 5 loại vỏ dành cho iPhone 5 được đăng trên trang Alibaba.com của Trung Quốc.

 Ảnh minh họa

Mô hình iPhone 5.


Blog này cho rằng, mặt sau của iPhone mới có cả kính và nhôm. Tức là có vùng vỏ nhôm không được sử dụng thì Apple sử dụng kính giống như iPhone 4S hiện nay. Điều đó hoàn toàn trái ngược với những bài báo trước đây khi họ khẳng định rằng, iPhone thế hệ mới có mặt sau hoàn toàn được làm bằng nhôm giống như thiết kế của máy tính bảng iPad.
 Ảnh minh họa

Hình ảnh Macotakara thể hiện mặt sau của iPhone 5.



Trong khi đó, iPhone 4S nổi bật với vỏ kính bao phủ cả mặt trước và mặt sau điện thoại. Các tính năng được tiên đoán nhiều nhất của iPhone 5 là có màn hình hiển thị võng mạc rộng 4-inch với tỉ lệ kích cỡ 16:9. Các iPhone trước đây thường được trang bị màn hình cỡ 3,5-inch với tỉ lệ màn hình 3:2.

Nếu người dùng quan tâm đến việc đặt hàng trước iPhone 5, thì nhà bán lẻ Taobao (một đơn vị của Alibaba) ở Trung Quốc đã chấp nhận các đơn đặt hàng mua thiết bị này.


Tuệ Minh - (theo Cnet)

Ý kiến bạn đọc