Cisco Advantage Now! dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

16:21, 01/06/2012
|

(VnMedia) - Sự kiện Cisco Advantage Now! vừa được tổ chức nhằm giúp các khách hàng tối đa hóa những lợi ích từ điện thoại thông minh, máy tính bảng và dịch vụ điện toán đám mây.

 

Điểm nhấn của sự kiện này là một loạt các sản phẩm mới bao gồm thiết bị kết nối mạng không dây, thiết bị định tuyến, thiết bị chuyển mạch, và các sản phẩm truyền thông hợp nhất sẽ được giới thiệu. Những giải pháp mới này sẽ giúp doanh nghiệp tăng năng suất và tăng trưởng bằng việc tận dụng tối đa những lợi ích từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, các ứng dụng và dịch vụ điện toán đám mây

 

Sự kiện Cisco Advantage Now! đã và đang được tổ chức ở Châu Á - Thái Bình Dương, Nhật Bản, Trung Quốc đại lục trong bốn năm qua và hiện có sự tham gia của cả các đối tác đã được Cisco chứng nhận cũng như chưa được chứng nhận ở cả các thành phố lớn trong toàn khu vực.

Đặc trưng của mỗi sự kiện là sự kết hợp giữa các bài thuyết trình và các chương trình đào tạo với các sáng kiến mới nhất, các sản phẩm, chương trình, những kỹ năng chuyên sâu cũng như những chương trình khuyến mãi mới nhất của Cisco, tất cả đều sẽ giúp cho việc phục vụ các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tốt hơn.

 

“Các doanh nghiệp vừa và nhỏ là một phần rất quan trọng trong việc kinh doanh của chúng tôi và cộng đồng đối tác là con đường chủ đạo để chúng tôi tiến tới các khách hàng. Sự kiện Cisco Advantage Now! được diễn ra hai lần trong một năm sẽ là một phương thức quan trọng để giúp các đối tác cập nhật các công nghệ mới nhất của chúng tôi. Chúng tôi đồng thời cũng giúp các đối tác trong khía cạnh kinh doanh của họ và đã giúp rất nhiều đối tác thành công trong việc nâng cao doanh thu của mình”, ông Nguyễn Trường Sinh, Tổng giám đốc Cisco Systems Việt Nam cho biết.


 Ảnh minh họa


Chuyên gia của Cisco giới thiệu các giải pháp mới cho khách hàng


“Những phát kiến đột phá của Cisco đang góp phần bảo đảm cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô có thể bắt kịp với tốc độ phát triển khách hàng bằng cách giúp các doanh nghiệp này xây dựng hệ thống mạng phù hợp, an toàn và đáng tin cậy. Di động và điện toán đám mây là hai mảng được chú tâm nhất đối với các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ với số thiết bị di động được kết nối dự kiến sẽ vượt qua tổng dân số thế giới trong năm 2012, và khả năng ứng dụng rộng rãi các dịch vụ điện toán đám mây trong các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ dự kiến sẽ đạt mức 98% vào năm 2015”, ông Sinh chia sẻ thêm.

 

Cisco cho rằng, với việc cung cấp khả năng kết nối nhanh và có tính bảo mật cao cho con số các thiết bị di động đang tăng rất nhanh trong một môi trường làm việc đang ngày càng được mở rộng, các sản phẩm và giải pháp của Cisco tạo nên một hệ thống mạng phù hợp để thúc đẩy khả năng kết nối tới thông tin cũng như con người. Với việc làm đó, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đưa ra các quyết định nhanh chóng và tự tin hơn.   


VT

Ý kiến bạn đọc