Smartphone "bom tấn" của Fujitsu sắp ra mắt

06:54, 23/02/2012
|

(VnMedia) - Mới đây, hãng sản xuất máy tính có tiếng của Nhật Bản - Fujitsu hứa hẹn sẽ công bố mẫu smartphone "bom tấn" mới tại Mobile World Congress (MWC) 2012 diễn ra vào tuần tới.

Ảnh minh họa

Hình ảnh về chiếc smartphone sắp ra mắt của Fujitsu

Thông tin mới nhất trên website công nghệ UnwiredView cho biết, chiếc điện thoại thông minh sắp ra mắt của Fujitsu sẽ có cấu hình và camera cực "khủng".

Theo đó, mẫu điện thoại thông minh này sẽ sở hữu các bộ phận phần cứng tối ưu, bao gồm: bộ vi xử lý lõi tứ (quad core) NVIDIA Tegra 3, hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, màn hình cảm ứng lớn 4,6 inch và đặc biệt là máy ảnh 13.1 megapixel.

Các thông số kỹ thuật này hứa hẹn sẽ khiến chiếc điện thoại trở thành đối thủ thực sự "nặng ký" của các smartphone đình đám hiện nay trên thị trường và có thể làm lu mờ máy ảnh của những thiết bị cùng loại sắp ra mắt.

Nhiều tin đồn còn cho rằng, chiếc điện thoại chưa được đặt tên của Fujitsu sẽ có bảo mật sinh trắc học với máy quét dấu vân tay hoặc tính năng mở khóa bằng khuôn mặt chỉ có ở hệ điều hành Android 4.0.

Thêm vào đó, ứng dụng mạng xã hội và phần mềm chụp ảnh cũng sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm ở mức độ cao hơn. Ngoài ra, chiếc smartphone còn được cho là có khả năng chống thấm nước, chống bụi và hỗ trợ LTE.

Fujitsu vốn nối tiếng với những sản phẩm máy tính xách tay có độ bền và tuổi thọ pin cao. Vì vậy, "siêu phẩm" smartphone sắp ra mắt hứa hẹn cũng sẽ có thời gian sử dụng pin nổi bật so với các đối thủ cùng loại.

Chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin cụ thể và chính xác hơn về mẫu điện thoại thông minh này khi MWC 2012 mở màn vào ngày 27 sắp tới.


Hoàng Anh - SlashGear

Ý kiến bạn đọc