Khai mạc Triển lãm Quốc tế về Truyền thông số đầu tiên tại VN

16:29, 02/11/2011
|

(VnMedia) - 9h sáng nay, 2/11, triển lãm quốc tế tại Việt Nam về thiết bị nghe nhìn, âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, tích hợp phần mềm hệ thống, phần mềm nghe nhạc và công nghệ giải trí đã chính thức khai mạc tại trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

 

PALME Việt Nam 2011 được tiếp tục quảng bá sau lần tổ chức thứ nhất thành công của PALME Việt Nam TP HCM năm ngoái với sự tham gia của hơn 150 đơn vị và công ty đại diện từ 25 quốc gia. Năm nay lần đầu tiên triển lãm PALME được giới thiệu tại thị trường Hà Nội và các khu vực phía Bắc.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Các vị đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm


Đồng tổ chức với triển lãm PALME lần này là triển lãm Quốc tế và Hội Nghị về truyền thông số lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam : Bao gồm các dịch vụ phát thanh, truyền hình cáp, truyền hình vệ tinh, IP và các phương tiện truyền thông mới nhất.

 Ảnh minh họa

 

Đến với triển lãm lần này, khách thăm quan sẽ được gặp gỡ và trao đổi với những chuyên gia cũng như cơ hội được cập nhật công nghệ và sản phẩm mới nhất thông qua hàng trăm thương hiệu và tổ chức như nhà sản xuất thiết bị quốc tế, tích hợp hệ thống, phân phối và cung cấp dịch vụ liên quan như nhà sản xuất thiết bị quốc tế, tích hợp hệ thống, phân phối các thiết bị liên quan.

Triển lãm thu hút các thương hiệu lớn như Audio Technica, Brahler, EAW, Extron Electronics, Meyer Sourd…và nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ các quốc gia Đan Mạch, Pháp, Đức, Ý, Singapore, Tây Ban Nha, Anh, Mỹ, Trung Quốc… và những công ty trong nước như BOSCH, Nhạc Việt, Âm nhạc Việt thương, Vista...

Ngoài ra khi tham dự triển lãm, khách tham quan sẽ có dịp được trải nghiệm những phần trình bày công nghệ, các giải pháp công nghệ mới nhất từ các nhà sản xuất chuyên nghiệp, đơn vị phân phối thiết bị, công nghệ quốc tế… cùng những hoạt động thú vị khác tại các gian hàng trong và ngoài nước.

 

Đi cùng triển lãm Broadcast & Media Tech Vietnam 2011 còn có chương trình Hội thảo chuyên đề “Truyền hình kỹ thuật số Châu Á” và “Broadcast Workshop”. Hội thảo “Truyền hình kỹ thuật số Châu Á” nêu lên các kinh nghiệm nghiên cứu thực tế về công tác chuyển đổi kỹ thuật số tại Châu Âu và Châu Á, các kiến thức và thông lệ tốt nhất, giới thiệu về sự cải tiến và công nghệ cũng như nhấn mạnh các cơ hội kinh doanh của nghành truyền thông kỹ thuật số.

Hội thảo Broadcast Workshop hướng đến các đơn vị phát thanh truyền hình theo công nghệ analogue. Mục tiêu của hội thảo này là giới thiệu cho các đơn vị tham dự cái nhìn tổng thể về truyền hình kỹ thuật số.

 

Triển lãm Palme Vietnam 20011, Install Vietnam 2011 và Broadcast & Media Tech Vietnam 2011 được diễn ra từ ngày 2-4/11 tại trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

 

Một số hình ảnh tại triển lãm Palme Vietnam 20011, Install Vietnam 2011và Broadcast &Media Tech Vietnam 2011:

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc