Apple thêm tính năng cảm ứng đa điểm cho iPad

08:57, 06/11/2011
|

(VnMedia) - Cùng với việc nghiên cứu xử lý vấn đề pin của iPhone 4S và các thiết bị chạy iOS 5, Apple cũng đang nỗ lực nâng cấp tấm bản vệ màn hình của iPad 2, và thêm tính năng cảm ứng đa điểm cho phiên bản máy tính bảng đầu tiên của mình.

Pin của iPhone 4S đã bị người dùng phàn nàn chỉ hai ngày sau khi mẫu smartphone này được bán ra thị trường. Các nhà kỹ thuật của Apple đã đổ lỗi cho phiên bản beta của hệ điều hành iOS 5 gây ảnh hưởng đến tuổi thọ pin của thiết bị.

Apple hứa hẹn sẽ sửa lỗi trong "một vài tuần tới". Nhiều người dùng đã nghi ngờ liệu đó sẽ có phải một bản beta khác, và liệu sẽ lại có một "sự cố sau 2 ngày" khác hay không?

Hiện nay, vì vấn đề pin, một số người dùng iPhone 4S đã bắt đầu để mắt tới các loại điện thoại thông minh chạy trên hệ điều hành Android có thời gian sử dụng pin đảm bảo.

Ngoài ra, cùng với việc ra mắt bản cập nhật iOS 5, Apple cũng sẽ tăng cường an ninh bằng cách nâng cấp tấm bảo vệ màn hình SmartCover cho iPad 2.

Để chiếc máy tính bảng an toàn hơn, Apple đang nghiên cứu một phiên bản SmartCover mới, có tính năng bảo vệ iPad 2 hơn là một cái vỏ chống xước màn hình. Cải tiến này có thể là một bộ phận nào đó giống như chiếc khóa có mật khẩu.

Người dùng iPad đời đầu cũng sẽ được hưởng lợi từ lần nâng cấp iOS 5.0.1 này. Apple hứa hẹn sẽ mang lại cho chiếc máy tính bảng đầu tiên tính năng cảm ứng đa điểm giống như iPad 2.

Trong vài tuần tới, chắc chắn mọi động thái của Apple sẽ được người tiêu dùng rất quan tâm. Họ hy vọng, để giữ uy tín với khách hàng, những điều công ty này tuyên bố sẽ trở thành hiện thực chứ không phải chỉ là sự chắp vá sửa lỗi tạm thời.

Nguồn:
http://www.pcworld.com/article/243254/apple_fixing_iphone_4s_battery_problem_other_user_issues.html


Hoàng Anh - PCWorld

Ý kiến bạn đọc