Những smarphone giảm giá trong tháng 10

06:53, 15/10/2011
|

(VnMedia) - Tính từ đầu tháng đến nay, nhiều smartphone cao cấp như Samsung I9100, Nokia N8, Nokia X7, Nokia E6 đã bắt đầu có dấu hiệu hạ giá. Đây là thông tin được chia sẻ trên các website trực tuyến thegioididong.com, vienthonga.com, giagoc.com.vn.
.

 Ảnh minh họa

Tại phân khúc điện thoại cao cấp, giờ đây chỉ cần bỏ ra 8,2 triệu là khách hàng đã có thể sở hữu 1 chiếc Nokia X7. Thiết kế thời trang nhưng rất chắc chắn, cộng với một cấu hình thuộc hàng khủng, Nokia X7 sẽ giúp khách hàng tận hưởng phong cách giải trí đỉnh cao.

 Ảnh minh họa

Điện thoại Samsung I9100 Gallaxy SII được phân phối tại Việt Nam đã giảm gần 1 triệu so với 1 tháng trước đây. Mức giá hiện nay của chiếc điện thoại thông minh này chỉ còn 12,5 triệu đồng. Đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung sử dụng màn hình 4.3 inch với công nghệ siêu sáng Super AMOLED Plus, và một bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2GHz.

 Ảnh minh họa

Nokia N8 (giá hiện tại 8,6 triệu đồng) đã giảm gần 300 ngàn đồng so với tuần trước. Đây được coi là một trong những smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay với độ phân giải lên đến 12 megapixel. Máy có cấu hình tương đương model E7 nhưng không có bàn phím cứng.

 Ảnh minh họa

Còn tại phân khúc điẹn thoại trung cấp, đáng chú ý nhất là việc điện thoại 2 sim 2 sóng LG P525 giảm từ 3,2 triệu đồng xuống còn 2,8 triệu đồng. Tại một số trung tâm phân phối lớn như thegioididong, vienthong A… người tiêu dùng còn có thể mua chiếc điện thoại này với giá 2,4 triệu đồng.

Những chiếc Iphone của Apple đang ngày càng được tiêu thụ mạnh, nhu cầu sử dụng điện thoại Android cũng tăng lên từng ngày, trong thời gian tới những chiếc smarphone còn chạy trên các hệ điều hành cũ được dự kiến sẽ tiếp tục giảm giá.


Quang Lương

Ý kiến bạn đọc