RIM giảm giá 50% máy tính bảng

06:56, 17/09/2011
|

(VnMedia) - Trang web Rogers- đối tác phân phối sản phẩm của RIM đã chính thức giảm giá gần 50% tất cả các phiên bản máy tính bảng BlackBerry PlayBook cho nhân viên.

Ảnh minh họa


Trước tình hình doanh thu quý 2 khá ảm đảm, Giám đốc điều hành của hãng RIM - Jim Balsillie tiết lộ rằng, hãng sẽ sớm giảm giá các phiên bản của máy tính bảng BlackBerry PlayBook. Tuy nhiên, RIM vẫn chưa đưa ra mức giá cụ thể. Đây được coi là bước đi của RIM bắt chước theo HP. HP đã bán được một lượng lớn máy tính bảng WebOS khi quyết định đại hạ giá dòng sản phẩm này trước khi “khải tử” các dòng sản phẩm chạy trên hệ điều hành WebOS.

Trong khi mức giá mới chưa được RIM tiết lộ, các nhà mạng và đại lý bán lẽ có vẻ đã có những nỗ lực đầu tiên để dọn dẹp các gian hàng bán máy tính bảng PlayBook từ thứ 3 vừa qua.

Điển hình như  Rogers – đối tác phân phối lâu năm của RIM đã có chính sách giảm giá nội bộ tới 50% cho nhân viên mua PlayBook. Thông thường, một máy tính bảng PlayBook BlackBerry phiên bản 16GB có giá xấp xỉ 500USD giờ chỉ còn 249USD, phiên bản 32GB giảm từ 600USD còn 349USD và phiên bản cao cấp nhất 64GB giảm từ 700USD xuống còn 399USD.


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc