Fujitsu trình làng siêu phẩm laptop giấy

22:36, 23/07/2011
|

(VnMedia) - Nhà thiết kế Kim Min Seok đã tạo ra một chiếc laptop Fujitsu rất thú vị với tên gọi “Real Notebook”. Thiết bị này có thể sử dụng giống như người dùng làm việc trên một chiếc laptop thực được làm bằng giấy.

Sản phẩm được trang bị màn hình AMOLED mềm dẻo, cho phép người dùng có thể bẻ và uống cong tùy thích. Chẳng hạn như khi muốn xem hình ảnh ở một góc nhất định, người dùng có thể bẻ cong màn hình.

Mặt khác, người dùng có thể cầm laptop giống như một quyển sách, sau đó búng nhẹ như lật các trang sách thực bên ngoài, hoặc lướt qua các thư mục để tìm kiếm thông tin dễ dàng.

Người dùng cũng sẽ có một màn hình xem trước, di chuyển trang và các hoạt động thư mục. Với một mức giá phải chăng và màn hình AMOLED mềm dẻo của Samsung, chiếc laptop tuyệt vời này có thể thay thế các tạp chí hiện nay bất cứ lúc nào.

Dưới đây là một số hình ảnh thú vị về chiếc laptop độc đáo này:


Ảnh minh họa

Sử dụng như một laptop thông thường.

Ảnh minh họa

Chạm vào thư mục cần chọn, sau đó đó thể tìm kiếm thông tin theo kiểu lật tìm dữ liệu và có thể xem trước dữ liệu cần tìm trên màn hình "preview".

Ảnh minh họa

Sau khi tìm thấy thông tin từ các cuốn sách dày với rất nhiều thông tin, người dùng có thể xem chúng từ trên xuống dưới, hoặc lật trang rất nhanh. Sản phẩm có giao diện thân thiện với người dùng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sản phẩm có màn hình rất mềm dẻo có thể bẻ cong tùy thích.


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc