Chỉ có 57% người dùng tại Châu Âu đổi Samsung Galaxy Note 7

18:15, 30/09/2016
|
Trong chương trình đổi Galaxy Note 7 bị lỗi lấy sản phẩm mới hoặc nhận lại tiền, Samsung vừa cho biết tại thị trường Châu Âu chỉ có 57% người dùng tiến hành trao đổi thiết bị của mình.
 
Trong chương trình đổi mới sản phẩm bị lỗi Galaxy Note 7 của Samsung được diễn ra trên toàn thế giới. Kế hoạch này được thực hiện khá tốt tại các thị trường như Singapore, nơi có khoảng 80% khách hàng đã đổi Galaxy Note 7, nhưng điều đó có lẽ do số lượng phablet mà Samsung bán ra tại đất nước này còn rất thấp. 
 
 
Hồi đầu tuần, Samsung cũng cho biết có 60% khách hàng tại Mỹ đã đổi Galaxy Note 7 của họ chỉ trong một vài ngày sau khi các phiên bản thay thế được chuyển đến. 
 
Hôm nay, Samsung tiếp tục cho biết chỉ có 57% khách hàng tại thị trường Châu Âu quyết định đổi lấy Galaxy Note 7 mới, nơi mà Samsung đã bán rất nhiều phablet này. Trong tuyên bố chính thức của hãng cũng đề cập rằng có tới 90%  khách hàng sẵn sàng chờ đợi để nhận được phiên bản thay thế cho Galaxy Note 7 bị lỗi mà họ đã mua trước đó, trong khi chỉ có 3% đã chọn smartphone khác của Samsung để thay thế.
 
 
Samsung ước tính chương trình trao đổi sẽ được hoàn thành vào đầu tháng 10, đó có thể là một trong những lý do Galaxy Note 7 dự kiến sẽ được trở lại thị trường châu Âu vào ngày 28 tháng 10 tới đây. 
 
Các số liệu khác mà Samsung công bố cho thấy người dùng ở Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha và Ý vẫn trung thành với thương hiệu Galaxy Note, trong khi có 61% những người được khảo sát cho biết chương trình trao đổi Galaxy Note 7 sẽ không ảnh hưởng tới niềm tin của họ đối với Samsung, còn 15% nói rằng họ đã tin tưởng nhiều hơn vào một thương hiệu lớn. 
 
Nếu bạn đang sở hữu Samsung Galaxy Note 7 mua trước ngày 15 tháng 9 thì nên đến các trung tâm của hãng trên khắp châu Âu để tiến hành đổi mới thiết bị của mình.
 
 
Hoàng Thanh (theo phonearena)
 

Ý kiến bạn đọc