Website VNPT Hà Nội lại bị giả mạo

14:44, 14/09/2015
|

(VnMedia) - Trước việc các website tự ý đăng tải thông tin giả mạo gây nhầm tưởng cho khách hàng và ảnh hưởng đến uy tín của VNPT Hà Nội, đơn vị này vừa phát đi thông báo khẳng định, tên chính thức của website VNPT Hà Nội là http://hanoi.vnpt.vn .

 

Khẳng định này xuất phát từ tình trạng trên mạng Internet có hiện tượng một số website tự ý khai thác sử dụng tên, logo và các hình ảnh nhận diện thương hiệu của VNPT Hà Nội.

Để tránh cho khách hàng khỏi nhầm lẫn khi cập nhật, tìm hiểu thông tin của VNPT Hà Nội thông qua website, VNPT Hà Nội thông báo tên chính thức của website VNPT Hà Nội là http://hanoi.vnpt.vn .

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập theo 3 tên miền: http://www.vnpt-hanoi.com.vn ; http://www.vnpt-hanoi.vn http://www.vnpthanoi.com.vn .


  Ảnh minh họa

Theo VNPT Hà Nội, việc các website tự ý đăng tải thông tin giả mạo VNPT Hà Nội đã gây nhầm tưởng cho khách hàng và ảnh hưởng đến uy tín của VNPT Hà Nội. Vì vậy, khi cần tìm hiểu về các dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin và các chương trình khuyến mại dịch vụ của VNPT, kính mời quý khách truy nhập vào địa chỉ chính thức của website VNPT Hà Nội: http://hanoi.vnpt.vn hoặc liên hệ tới các tổng đài 04.38700700; 04.800126; 04.1080 để được giải đáp.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc