VNPT hỗ trợ 300 triệu để Quảng Ninh khắc phục mưa lũ

19:59, 06/08/2015
|

(VnMedia) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam, VNPT đã ủng hộ tỉnh Quảng Ninh 300 triệu để khắc phục thiệt hại do mưa lũ kéo dài những ngày cuối tháng 7.

Cụ thể, đầu tháng 8/2015, CBCNV VNPT Quảng Ninh đã trích quỹ “Vì người nghèo” của đơn vị ủng hộ 50 triệu đồng, đồng thời đã báo cáo Lãnh đạo Tập đoàn đề nghị có chính sách hỗ trợ phù hợp.

Ảnh minh họa
Phó TGĐ VNPT Nghiêm Phú Hoàn; Chủ tịch Công đoàn VNPT Bùi Văn Hoan trao số tiền hỗ trợ người dân địa phương của Tập đoàn cho Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ninh Đỗ Thị Hoàng.

Phát huy truyền thống “Nghĩa tình” của người Bưu điện và bằng hành động thiết thực, ngày 04/8/2015, tại thành phố Hạ Long, Lãnh đạo Tập đoàn đã trao số tiền hỗ trợ 300 triệu đồng cho tỉnh Quảng Ninh. Cùng đó, VNPT đã đưa ra chương trình “VNPT Vinaphone miễn phí thông tin, sát cánh cùng Quảng Ninh chống lũ” với chính sách cụ thể là: Từ 00h00 ngày 03/8 đến hết 24h00 ngày 13/8/2015, mỗi ngày VNPT tặng miễn phí 30 phút gọi nội mạng (các cuộc gọi từ thuê bao Vinaphone từ Quảng Ninh đến thuê bao Vinaphone, cố định VNPT và  Gphone trên toàn quốc); miễn phí 100 tin nhắn nội mạng cho các thuê bao trả trước và trả sau Vinaphone trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Đồng thời đơn vị sẽ có phương án giảm cước thuê bao cho các thuê bao mạng hữu tuyến VNPT tại các khu vực bị thiệt hại do mưa, lũ. Dự kiến tổng số tiền VNPT ủng hộ chương trình này lên tới hơn 3 tỷ đồng.
 

Ảnh minh họa
Ngôi nhà của anh Nguyễn Văn Thưởng, nhân viên Trung tâm Viễn thông 1, VNPT Quảng Ninh bị mưa lũ phá hủy.

Cũng dịp này, Lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn VNPT đã đến thăm hỏi động viên tập thể CBCNV Trung tâm Viễn thông 3 VNPT Quảng Ninh, đơn vị bị thệt hại nặng nề trong trận mưa lũ; thăm hỏi tặng quà và trao số tiền hỗ trợ 31 triệu đồng của Tập đoàn cho 12 CBCNV của đơn vị bị thiệt hại nặng về nhà cửa, tài sản trong trận mưa lũ lịch sử.


VnMedia - - Đức Tiến

Ý kiến bạn đọc