Loạt ưu đãi viễn thông khó lòng bỏ qua hiện giờ

07:05, 22/05/2015
|

(VnMedia) - VNPT Hà Nội thử nghiệm nâng tốc độ truy nhập tối đa của một số gói cước dịch vụ MegaVNN mà giá cước không đổi. Còn nếu bạn đang sử dụng dịch vụ OTT Viettalk, thì đừng bỏ qua ưu đãi vàng đang được áp dụng…

 

MegaVNN: Tốc độ tăng, giá cước không đổi


  Ảnh minh họa

Từ ngày 15/5/2015 vừa qua, VNPT Hà Nội đã tiến hành thử nghiệm nâng tốc độ truy nhập tối đa của một số gói cước dịch vụ MegaVNN. Cụ thể, với gói MegaCheap được nâng tốc độ từ 3Mbps lên 3,5 Mbps, gói MegaBasic từ 3,5 Mbps lên 4 Mbps; gói MegaBasic+ từ 4,5 Mbps lên 5 Mbps. Tốc độ các gói cước được nâng lên nhưng cước đấu nối hoà mạng, cước sử dụng hàng tháng và các quy định khác của các gói dịch vụ MegaVNN không thay đổi. Dự kiến đến 31/5/2015 VNPT Hà Nội sẽ hoàn thành việc nâng tốc độ cho các thuê bao hiện có trên mạng sử dụng các gói dịch vụ nêu trên.

 

Trước đó, cũng bắt đầu từ tháng 5/2015, VNPT TP Hồ Chí Minh đã tung thêm 2 gói cước Internet mới giá chỉ 90.000 đồng, đồng thời với giá cước không đổi, các thuê bao MegaVNN của VNPT TP Hồ Chí Minh sẽ được nâng băng thông thêm từ 2Mbps đến 3Mbps.

 

Từ 01/5/2015, VNPT TP Hồ Chí Minh triển khai chương trình đặc biệt dành cho khách hàng với 02 gói cước MegaVNN mới, giá cực thấp chỉ từ 90.000 đồng/tháng cho gói Easy Plus+ ( Tốc độ 5Mbps/512Kbps) và 145.000 đồng/tháng cho gói Family Plus+ (Tốc độ 7Mbs/640Kbps).

 

Với giá cước không đổi, các thuê bao MegaVNN của VNPT TP Hồ Chí Minh sẽ được nâng băng thông thêm từ 2Mbps đến 3Mbps. Gọi ngay 1800 1166 hoặc liên hệ các cửa hàng VNPT TP.HCM để đăng ký dịch vụ, được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

 

Ngoài ra, nhằm mục tiêu phát triển thuê bao ezCom trả sau tại các khu vực không hoặc khó có khả năng phát triển dịch vụ ADSL, cáp quang Fiber, VNPT Tp. Hồ Chí Minh triển khai gói cước 3G thay thế dịch vụ ADSL tại TP. HCM.

 

Theo đó, gói cước ezCom trả sau có tên ezCom 90 có mức cước 90.000đ/tháng, ezCom 120 là 120.000đ/tháng và ezCom 200 có giá cước là 200.000đ/tháng và lưu lượng data tốc độ cao lần lượt là 1GB, 2GB và 2,5GB/ngày.

 

Chu kỳ đóng cước khách hàng có thể chọn các chu kỳ đóng cước trước 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng. Mức chiết khấu được áp dụng đối với từng gói cước và từng chu kỳ đóng cước khác nhau. Thời gian đóng cước càng dài mức chiết khấu càng lớn. Thời gian áp dụng từ nay đến hết 31/12/2015.

 

Dùng Viettalk, hưởng ưu đãi lớn

2 chương trình khuyến mại dịch vụ Viettalk trong tháng 5 và tháng 6 dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ không nên bỏ qua.

 

Chương trình 1 áp dụng từ 05/05/2015 đến 30/06/2015. Theo đó, khách hàng sẽ được miễn phí trải nghiệm tính năng SMS Out và Call Out khi đăng ký lần đầu. Và khách hàng khi đăng ký ứng dụng VietTalk lần đầu sẽ được nhận ngay 5 phút gọi điện + 20 SMS từ ứng dụng với các thuê bao thông thường.

 

Song song với chương trình thứ nhất còn có chương trình 2 áp dụng từ 10/05/2015 - 30/06/2015.

Khách hàng khi mời một bạn bè tham gia cộng đồng VietTalk thành công sẽ được tặng một ngày trải nghiệm miễn phí gói cước VietTalk không giới hạn V2 (nhắn tin miễn phí tới các thuê bao VinaPhone, 10 phút gọi điện miễn phí tới các thuê bao VinaPhone/cố định VNPT trong ngày). Khách hàng có thể mời nhiều bạn bè tham gia VietTalk để nhận thêm nhiều ngày miễn phí V2.

 

Để tham gia chương trình khuyến mại 1, bước đầu tiên là khách hàng phải tải ứng dụng VietTalk. Bạn có thể tải ứng dụng bằng cách cập địa chỉ http://download.viettalk.vnhoặc download trực tiếp ứng dụng từ chợ ứng dụng AppStore của các hệ điều hành iOS và Android (Google Play)

 

Bước 2 là đăng nhập VietTalk để hưởng khuyến mại: Các khách hàng khi đăng nhập lần đầu tiên vào ứng dụng VietTalk sẽ được tặng miễn phí 5 phút gọi Call Out và 20 SMS Out để sử dụng trong 10 ngày.

 

Lưu ý: Trong thời gian khách hàng được hưởng khuyến mại, nếu khách hàng lựa chọn đăng ký gói cước VietTalk không giới hạn V2 thì toàn bộ quyền lợi khuyến mại của khách hàng sẽ bị bị hủy.

 

Cách thức tham gia chương trình khuyến mại 2 là tải ứng dụng VietTalk bằng cách truy cập địa chỉ http://download.viettalk.vn. hoặc download trực tiếp ứng dụng từ chợ ứng dụng AppStore của các hệ điều hành iOS và Android (Google Play); Tiếp đó mời bạn bè tham gia ứng dụng từ ứng dụng.

 

Đối với ứng dụng hệ điều hành iOS: Truy cập Kết nối >> Mời bạn >> Lựa chọn bạn bè để gửi tin mời tham gia VietTalk.

 

Đối với ứng dụng hệ điều hành Android: Truy cập Menu >> Mời bạn >> Lựa chọn bạn bè để gửi tin mời tham gia VietTalk. Các tin nhắn mời bạn bè đều hoàn toàn miễn phí.

 

Bước 3: Hệ thống xác định khách hàng mời bạn bè thành công. Xảy ra 2 trường hợp sau: Trường hợp khách hàng chưa đăng ký gói cước V2: Hệ thống sẽ tự động đăng ký gói V2 và miễn phí cho khách hàng 1 ngày sử dụng; Khách hàng mời nhiều bạn bè tham gia VietTalk để có thể nhận được nhiều ngày sử dụng (X ngày). Tuy nhiên, số ngày được hưởng này không được vượt quá 30 ngày.

 

Theo chính sách hiện hành hiện nay, khách hàng lần đầu tiên đăng ký gói cước V2 sẽ được miễn phí trải nghiệm 3 ngày. Như vậy, số ngày miễn phí sử dụng gói cước V2 khi mời người bạn đầu tiên thành công sẽ 4 ngày.

 

Trường hợp khách hàng hiện đang đăng ký gói cước V2: Nếu khách hàng mời bạn bè thành công vào ngày thứ n, khách hàng sẽ được khuyến mại miễn phí 1 ngày đăng ký miễn phí gói cước V2 vào ngày thứ (n+1).


Phan Lê

Ý kiến bạn đọc