Khám phá dịch vụ truyền hình OTT MyTV Net

06:58, 23/01/2015
|

(VnMedia) - Mang tên VMP-VNPT Multiscreen Platform, dịch vụ truyền hình đa màn hình hấp dẫn người dùng với hai dịch vụ tiêu biểu là MyTV B2B (dành cho khách sạn, resort) và MyTV Net (truyền hình OTT).


>> Khám phá ứng dụng OTT duy nhất miễn phí 3G
>>
Gói cước di động nào tiết kiệm nhất hiện giờ?

Dịch vụ MyTV B2B được Công ty VASC (trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT) trực tiếp xây dựng và triển khai trên phạm vi toàn quốc, dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng như Chung cư, Khách sạn, Resort…

 

Dịch vụ MyTV B2B được xây dựng dựa trên công nghệ IPTV với nhiều tính năng tiện ích giúp các đối tác B2B của VASC bổ sung cho dịch vụ của mình và chăm sóc khác hàng tốt hơn. Với các tiện ích của MyTV B2B, khách hàng khi sử dụng sẽ được phục vụ các nội dung như: Xem truyền hình, Xem phim, Nghe nhạc, Radio, Tự tạo màn hình khởi động theo yêu cầu, Chỉ dẫn dịch vụ do Khách sạn cung cấp, Dịch vụ phòng, Mua sắm dịch vụ khách sạn, Xem hóa đơn, Nhận thông báo từ khách sạn, Tin tức, Thông tin thời tiết,…


  Ảnh minh họa

 

Còn MyTV Net (truyền hình OTT) là dịch vụ Truyền hình và giải trí trực tuyến công nghệ đa màn hình do Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC nghiên cứu và phát triển. Chỉ với tài khoản duy nhất, MyTV Net có thể sử dụng được trên tất cả các thiết bị từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, Settop Box sử dụng hệ điều hành iOS, Android, Windows Phone đến các dòng TV thông minh như Sony, Samsung hay LG (công nghệ Multi Screen Platform) khi có kết nối Internet.


MyTV Net có hơn 80 kênh truyền hình trong và ngoài nước cũng như nhiều dịch vụ giải trí đa dạng, như xem lại các chương trình mình đã bỏ lỡ, phim truyện theo yêu cầu, thể thao, tin tức, âm nhạc, radio và các dịch vụ nội dung hấp dẫn khác ở bất cứ lúc nào, bất kỳ nơi đâu. Đặc biệt, với chức năng ghi lại lịch sử và cho phép lưu lại thông tin đã phát, dù bạn ở bất kỳ nơi đâu đều có thể dễ dàng xem lại các chương trình của MyTV Net trong vòng 7 ngày. 
 

Để xem MyTV Net trên smartphone, tablet khách hàng chỉ cần cài đặt MyTV Net trên kho ứng dụng của Android/Apple/Window Phone (miễn phí), đăng ký 1 tài khoản sử dụng và gọi đến tổng đài 18001255 để được hướng dẫn các thao tác thực hiện tiếp theo. Hiện MyTV Net có 2 gói cước NET FREE (miễn phí) và NET PREMIUM (1000đ/ngày/1 thiết bị).  Lựa chọn gói NET FREE, khách hàng được xem trên 45 kênh và xem lại nội dung đã phát trong 1 ngày; Chọn gói NET PREMIUM, khách hàng được sử dụng trên 74 kênh và xem lại nội dung đã phát trong 7 ngày.

 

Hiện tại, VASC đang cung cấp Set top box MyTV Net nhỏ gọn truyền tín hiệu đến tivi, bạn có thể thưởng thức các kênh truyền hình chất lượng cao và các dịch vụ giải trí đa dạng khác như: Phim truyện theo yêu cầu, Show truyền hình, kho âm nhạc, Karaoke, Tin tức, video clip youtube, chuyên mục hình ảnh Picassa, chuyên mục bóng đá Live Sorce... Đặc biệt Set top box MyTV Net có tính năng như một thiết bị HD Player, cho phép kết nối với ổ cứng rời của khách hàng qua cổng USB để thưởng thức các bộ phim HD chất lượng cao.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc