VinaPhone tung khuyến mại ngày Vàng duy nhất

07:34, 23/12/2014
|

(VnMedia) - Thuê bao trả trước VinaPhone nạp thẻ trong ngày Vàng duy nhất, 23/12 sẽ được hưởng ưu đãi lớn từ nhà mạng.

>>
VinaPhone tung khuyến mại “khủng” 2025 giải thưởng
Theo VinaPhone, chương trình khuyến mại NẠP THẺ NGÀY VÀNG cho các thuê bao trả trước đang hoạt động (bao gồm cả TB ezCom, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước/ thuê bao trả trước khôi phục lại số/ thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mại). 

Ảnh minh họa

 

Theo đó, các thuê bao trả trước nạp thẻ trong ngày 23/12/2014 sẽ được tặng 50% giá trị mệnh giá nạp tiền, trong đó 25% giá trị được tặng cộng vào TK KM (dùng để gọi/sms liên mạng), 25% giá trị còn lại được tặng cộng vào TK KM1 (dùng để gọi/sms nội mạng).
Khách hàng nạp thẻ cần lưu ý, đối với các thuê bao đang được hưởng khuyến mại nạp thẻ của các chương trình khuyến mại cho thuê bao trả trước hòa mạng mới (KM trước), nếu nạp thẻ trongngày Vàng sẽ được hưởng khuyến mại. Cụ thể, nếu nạp đủ số lượng thẻ được khuyến mại của các chương trình KM trước: tiếp tục được hưởng khuyến mại của ngày Vàng.
Nếu chưa nạp hoặc chưa nạp đủ số lượng thẻ được khuyến mại của chương trình KM trước, nếu nạp thẻ trong ngày Vàng: sẽ được hưởng khuyến mại của chương trình có giá trị KM lớn hơn. Số lượng thẻ nạp trong thời gian KM ngày Vàng sẽ cộng gộp vào số lượng vào thẻ nạp của chương trình KM trước.
Từ 00h00 ngày 24/12/2014 trở đi, nếu thuê bao chưa nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được KM, mà nạp thẻ, thì vẫn hưởng chính sách KM nạp thẻ của chương trình khuyến mại hòa mạng mới trước đây; Nếu thuê bao nạp đã đủ số lượng thẻ đầu tiên được KM, mà nạp thẻ, thì hưởng chính sách như quy định đối với các thuê bao trả trước khác.
Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc