Ví điện tử MoMo: Giải pháp di động được vinh danh tại BMP 2014

10:17, 11/12/2014
|

Ví MoMo đã xuất sắc đạt số phiếu cao nhất trong số các sản phẩm tham dự cuộc thi Best Mobile Products 2014 tại hạng mục Giải pháp di động.

Với số lượng lượt tải và cài đặt là hơn 500.000 người, ứng dụng Ví MoMo là ví điện tử đầu tiên có ứng dụng trên điện thoại thông minh. Đồng thời, cũng là Ứng dụng tiên phong trong cung cấp nhiều tính năng vượt trội. Với phiên bản mới nhất cập nhật vào ngày 21/11/2014 trên Android (phiên bản 1.1.2) và iOS (phiên bản 1.9.1), Ví MoMo cho ra mắt tính năng hấp dẫn “Tặng quà” với mong muốn mang lại cho người dùng hình thức chuyển nhận quà online đầu tiên tại Việt Nam trên ứng dụng mobile.

Đồng thời, là đơn vị đầu tiên cho phép bình chọn (voting) cho các liveshow/gameshow trên truyền hình trên Ứng dụng. Hiện, Ví MoMo đang là đơn vị bình chọn cho liveshow Cặp Đôi Hoàn Hảo 2014 của công ty Cát Tiên Sa phát sóng lúc 21 giờ 15 phút trên VTV3 hàng tuần.

  Ảnh minh họa

Người dùng Ứng dụng MoMo có thể thanh toán hóa đơn/dịch vụ và mua các dịch vụ sau:

Điện lực TP HCM;
Thanh toán cước Vinaphone, Viettel, Mobifone trả sau (toàn quốc);
Thanh toán nước Chợ Lớn (TP.TP HCM);
Thanh toán cước Internet VNPT (Hà Nội & TP.HCM), Viettel và FPT (toàn quốc);
Thanh toán tiền điện thoại cố định VNPT (Hà Nội & TP.HCM);
Thanh toán vé xem phim của cụm rạp BHD tại TP HCM;
Bình chọn Cặp đôi Hoàn hảo 2014 (toàn quốc)
Mua vé máy bay Jetstar (toàn quốc);
Mua thẻ game của các nhà phân phối game;
Nạp tiền điện thoại của tất cả nhà mạng;
Mua các mã thẻ…

Các điểm giao dịch của MoMo:

Tại Việt Nam, M_Service là công ty đầu tiên và duy nhất triển khai ứng dụng tài chính chuyển nhận tiền trên di động kết hợp với hệ thống phân phối - đây là mô hình kết hợp giữa dịch vụ trực tuyến (online) và cửa hàng vật lý (offline).

Đặc biệt, tại Việt Nam, M_Service là đơn vị Ví điện tử đầu tiên được Ngân hàng nhà nước cho phép cung cấp dịch vụ chuyển nhận tiền thông qua hệ thống điểm giao dịch của mình.

Tính đến tháng 12/2014, M_Service đã có hơn 3.000 điểm giao dịch tại 29 các tỉnh/thành trên toàn quốc.


Thảo Nguyên

Ý kiến bạn đọc