Bàn giao nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn VNPT

14:46, 17/12/2014
|

(VnMedia) - Chiều 16/12, tại trụ sở Tâp đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT đã diễn ra Lễ bàn giao nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Tới dự có Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son cùng các Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Nam Thắng, Trần Đức Lai và Nguyễn Minh Hồng.

Theo biên bản bàn giao, Tổng Giám đốc Trần Mạnh Hùng nhận nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng thành viên để điều hành hoạt động của Hội đồng thành viên Tập đoàn trong thời gian tới.

Tới dự, chứng kiến và phát biểu tại Lễ bàn giao, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đã đánh giá sự đóng góp của Chủ tịch HĐTV Phạm Long Trận đối với VNPT trong những năm qua. Theo Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son, đồng chí Phạm Long Trận là một cán bộ được đào tạo cơ bản, trưởng thành từ cơ sở, đã trải qua nhiều vị trí và cương vị công tác. Ở vị trí nào, đồng chí Phạm Long Trận cũng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Sự phát triển của VNPT, nhất là từ khi hoạt động theo mô hình Tập đoàn đến nay đều có dấu ấn và sự đóng góp của đồng chí Phạm Long Trận. “ Đây là lễ bàn giao nhiệm vụ điều hành của chức danh Chủ tịch HĐTV cho đồng chí Trần Mạnh Hùng. Đồng chí Phạm Long Trận vẫn sẽ là Chủ tịch HĐTV của VNPT cho tới thời điểm 1/3/2015”, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son nhấn mạnh.
 
Tại buổi lễ, Chủ tịch HĐTV Phạm Long Trận đã xúc động chia sẻ “Trong suốt thời gian công tác tại VNPT, tôi nhận thấy mình đã làm hết mình. Tập đoàn chính là chốn đi về duy nhất của tôi”. Theo Chủ tịch HĐTV Phạm Long Trận, việc được giao nhiệm vụ Chủ tịch HĐTV hôm nay vừa là vinh dự nhưng đồng thời cũng là một nhiệm vụ nặng nề đối với đồng chí Trần Mạnh Hùng. “Việc đồng chí Trần Mạnh Hùng nhận nhiệm vụ trong giai đoạn này có ý nghĩa rất quan trọng, thậm chí được coi là lịch sử của Tập đoàn bởi đây là thời điểm Tập đoàn phải đổi mới mô hình SXKD, thực hiện tái cơ cấu, ổn định tổ chức …Nhưng tôi tin tưởng rằng, với sự hỗ trợ của Bộ TT&TT, sức mạnh tập thể Ban lãnh đạo VNPT, đồng chí Trần Mạnh Hùng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”, Chủ tịch HĐTV Phạm Long Trận khẳng định.
 
Phát biểu sau khi nhận nhiệm vụ mới, Tổng Giám đốc Trần Mạnh Hùng đã cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ đối với VNPT trong thời gian qua, cảm ơn sự tin tưởng của Lãnh đạo Bộ cũng như của Chủ tịch HĐTV Phạm Long Trận. Tổng Giám đốc Trần Mạnh Hùng nhấn mạnh, trong những thành quả và tài sản mà VNPT có được cho đến hôm nay có công sức đóng góp to lớn và tâm huyết của Chủ tịch HĐTV Phạm Long Trận. Nhiệm vụ của Hội đồng Thành viên và Ban lãnh đạo Tập đoàn bây giờ là phải làm sao để phát huy những thành quả đó, làm cho khối tài sản hiện có phát triển lớn mạnh trong những năm tới.
 
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son cũng đã đánh giá cao sự nỗ lực của VNPT trong thời gian qua, trong đó có vai trò của Tổng Giám đốc Trần Mạnh Hùng, đồng thời bày tỏ tin tưởng, đồng chí Trần Mạnh Hùng cũng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ mới được giao để lãnh đạo VNPT thực hiện tốt 2 nhiệm vụ là: Triển khai thực hiện Đề án Tái cơ cấu Tập đoàn và Đảm bảo tốt hiệu quả SXKD.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ảnh minh họa
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son phát biểu tại buổi lễ
Ảnh minh họa
Chủ tịch Phạm Long Trận và Tổng Giám đốc Trần Mạnh Hùng ký biên bản bàn giao
Ảnh minh họa
Bộ Trưởng Nguyễn Bắc Son tặng hoa Chủ tịch Phạm Long Trận và Tổng Giám đốc Trần Mạnh Hùng sau khi ký biên bản bàn giao. 


Thảo Hoàng - Thảo Linh - Duy Hưng

Ý kiến bạn đọc