Dùng MyTV Net Premium hưởng một năm cước miễn phí

15:13, 18/04/2014
|

(VnMedia) - Trong thời gian từ nay đến 15/10/2014, các thuê bao MyTV thuộc 4 gói cước (MyTV Silver, MyTV Silver HD, MyTV Gold, MyTV Gold HD) đang trên hệ thống hoặc mới đăng ký trong thời gian nêu trên sẽ được tặng 01 thuê bao thử nghiệm (miễn phí) gói cước Premium của dịch vụ MyTV Net trên một thiết bị trong số các thiết bị STB Android, smartphone và tablet.

 

Theo đó, những khách hàng đang sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV, khách hàng có thiết bị Smartphone/Tablet sử dụng hệ điều hành tối thiểu từ IOS 5.0, Windows Phone 8.0 hoặc Android 2.2 trở lên.

 

Để tải về và cài đặt dịch vụ trên SmartPhone/Tablet, khách hàng có thể lựa chọn sử dụng 1 trong 2 cách. Cách 1: Khách hàng sử dụng SmartPhone/Tablet tìm ứng dụng MyTV Net. Chọn “Cài đặt”, hệ thống sẽ tự động tải về và cài đặt MyTV Net trên SmartPhone/Tablet của khách hàng.

 

Cách 2: Sử dụng SmartPhone/Tablet vào địa chỉ http://www.mytvnet.vn, chọn mục “Tải về” và lựa chọn hệ điều hành tương thích. Sau đó lựa chọn"Tải về", hệ thống tự động mở ứng dụng MyTV Net trên chợ ứng dụng tương ứng với hệ điều hành mà khách hàng đã lựa chọn. Chọn “Cài đặt”, hệ thống sẽ tự động tải về và cài đặt MyTV Net trên SmartPhone/Tablet của khách hàng. Đối với lần đầu tiên khi sử dụng dịch vụ, khách hàng cần đăng ký một tài khoản trên hệ thống.


 Ảnh minh họa

  Để đăng ký sử dụng gói Premium của MyTV Net trên màn hình MyTV, trên màn hình chính dịch vụ MyTV, khách hàng vào mục “Hỗ trợ. Sau đó lựa chọn biểu tượng “MyTV Net”, nếu tài khoản MyTV đã đăng ký kích hoạt thành công 1 ID MyTV Net trước đó. Khách hàng có thể “Thay đổi” hoặc “Huỷ đăng ký” thiết bị đang sử dụng gói Premium của MyTV Net. Nếu tài khoản MyTV chưa đăng ký ID Premium MyTV Net, khách hàng nhập Account ID, Device ID kèm theo mật khẩu đã có khi đăng ký MyTV Net, sau đó lựa chọn “Đăng ký”.

 

Sau khi hoàn thiện đăng ký, hệ thống MyTV và MyTV Net sẽ tự động chuyển đổi gói MyTV Net Free của khách hàng sang gói MyTV Net Premium. Vậy là từ thời điểm này, khách hàng đã được quyền sử dụng miễn phí gói Premium của dịch vụ MyTV Net trong thời gian 1 năm. Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể truy cập website mytv.com.vn hoặc liên hệ với tổng đài miễn phí 18001255.


Phan Lê

Ý kiến bạn đọc