VNPT tăng cường mạng lưới, đảm bảo phục vụ dịp lễ 30/4 - 1/5

0
0

 - Phục vụ kỳ nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 01/05, VNPT tập trung gia tăng năng lực phục vụ trên toàn hệ thống đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thuê bao.

Dịp nghỉ lễ năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, cả hệ thống chính trị và nhân dân cả nước vẫn đang tập trung cho công tác chống dịch, do vậy, để bảo đảm an toàn mạng lưới, an ninh thông tin và phòng chống cháy nổ trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, đáp ứng yêu cầu công tác phòng chống dịch, Tập đoàn VNPT đã sớm xây dựng các phương án triển khai rất cụ thể.

Để đảm bảo an toàn thông tin cũng như năng lực phục vụ mạng lưới trong kỳ nghỉ lễ, VNPT đã rà soát đánh giá năng lực, cấu hình hệ thống để nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng. Nhà mạng cũng đồng bộ các biện pháp đảm bảo an toàn mạng lưới, an toàn thông tin, sẵn sàng ứng trực xử lý, ứng cứu thông tin khi cần thiết.

VNPT tăng cường mạng lưới, đảm bảo phục vụ dịp lễ 30/4 - 1/5
VNPT tăng cường mạng lưới, đảm bảo phục vụ dịp lễ 30/4 - 1/5

Tuân thủ, thực hiện nghiêm túc các quy định về công tác đảm bảo an toàn mạng lưới, an ninh thông tin và phòng chống cháy nổ. Chủ động tiến hành kiểm tra cơ sở hạ tầng, phương án kênh luồng các hướng đi đến quốc tế, các trung tâm kỹ thuật, các đài, trạm viễn thông... Rà soát, triển khai các giải pháp tăng cường năng lực mạng lưới, nâng cao chất lượng và vùng phủ sóng di động tại các khu vực có phát sinh lưu lượng lớn (chủ động các xe phát sóng, trang thiết bị ứng cứu…); sẵn sàng triển khai các phương án dự phòng đáp ứng kịp thời các yêu cầu thông tin khẩn cấp, thông tin đột xuất. Bên cạnh đó, VNPT cũng chủ động hạ tầng và thiết bị đáp ứng tổ chức các dịch vụ trực tuyến phục vụ sự chỉ đạo của Chính phủ, các Bộ, Ngành, các cấp Chính quyền, nhu cầu sử dụng của khách hàng bảo đảm cả năng lực, chất lượng và công tác phục vụ.

Song song với tăng cường hạ tầng kỹ thuật, nhằm sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp khách hàng trong suốt kỳ nghỉ, tổng đài 18001091 của VinaPhone cũng sẽ đảm bảo phục vụ 24/24h.  Tổng đài sẽ giải đáp thông tin, tư vấn, hỗ trợ đăng ký gói cước. Bên cạnh kênh tổng đài, VNPT cũng kết nối khách hàng với đội ngũ chăm sóc online qua kênh Live Chat tại website https://vnpt.com.vn, Fanpage và Zalo VNPT - VinaPhone. Kênh Live Chat tư vấn và hỗ trợ tất cả khách hàng trong quá trình đăng ký, sử dụng các dịch vụ, gói cước của VNPT, hoạt động từ 7h-21h.

Trong bối cảnh dịch bệnh còn những diễn biến phức tạp khó lường, VNPT khuyến nghị khách hàng nghiêm túc tuân thủ và thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, của Ban Chỉ đạo Quốc gia, Bộ Y tế và các cấp chính quyền về phòng, chống dịch Covid-19. Không tụ tập và hạn chế ra đường khi không có việc cần thiết; thực hiện các biện pháp tự phòng vệ để giữ gìn sức khoẻ cho bản thân và người xung quanh; thực hiện khai báo y tế theo quy định.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


5 tháng đầu năm 2020, khách quốc tế, doanh thu từ du lịch giảm kỷ lục

(VnMedia)- 5 tháng đầu năm nay, khách quốc tế đến nước ta đạt 3,7 triệu lượt người, giảm 48,8% so với cùng kỳ năm trước.

Số doanh nghiệp quay trở lại thị trường tăng cao

(VnMedia) - Theo Tổng cục Thống kê, tính chung 5 tháng đầu năm, cả nước có 48,3 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, giảm 10,5% so với cùng kỳ năm trước, tuy nhiên số doanh nghiệp quay trở lại hoạt động tăng 10,5%.

Bé 1 tuổi từ Nga về dương tính với COVID-19

(VnMedia) - Bộ Y tế vừa công bố bệnh nhân COVID-19 mới nhất. Đây là bé 1 tuổi từ Nga về và đã được cách ly ngay sau nhập cảnh.

Chính phủ cho phép nhà đầu tư, lao động kỹ thuật cao nhập cảnh vào Việt Nam

(VnMedia) - Chính phủ cho phép các chuyên gia, nhà quản lý doanh nghiệp, nhà đầu tư, lao động kỹ thuật cao là người nước ngoài làm việc trong các dự án đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam, được nhập cảnh vào Việt Nam….

Giá vàng bật tăng trở lại sau nhiều phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) – Sau nhiều phiên đi xuống liên tiếp, giá vàng trong nước sáng nay (29/5) được các doanh nghiệp điều chỉnh tăng khoảng 50 nghìn đồng/lượng. Nguyên nhân chủ yếu là do giá thế giới đi lên.