Tính năng Cốc Cốc Đọc Tin có 4,2 triệu người dùng

16:46, 13/12/2019
|

- Theo số liệu của tháng 10 năm 2019, Cốc Cốc Đọc Tin có 4,2 triệu người dùng và hơn 135 triệu lượt truy cập vào các nội dung được đề xuất, chiếm 17.5% người dùng Cốc Cốc.

Trình duyệt và công cụ tìm kiếm Cốc Cốc tại Việt Nam công bố mức tăng trưởng ấn tượng về người dùng và doanh thu của Cốc Cốc Đọc Tin (ra mắt với tên gọi Newtab 4.0). Sản phẩm này được ra mắt vào tháng 3 vừa qua và là kết quả hợp tác giữa Cốc Cốc và Yandex, một trong những công ty Internet lớn nhất châu Âu.

Tính năng Đọc tin có mặt trên hai phiên bản máy tính và di động của trình duyệt Cốc Cốc
Tính năng Đọc tin có mặt trên hai phiên bản máy tính và di động của trình duyệt Cốc Cốc

Bằng việc ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence - AI), Cốc Cốc Đọc Tin tổng hợp những nội dung từ các trang báo mạng, bản tin, blog… mà người dùng muốn đọc nhất vào ngay tab mới của họ. Hiện tại, Cốc Cốc Đọc Tin có mặt tại cả hai phiên bản: máy tính và di động của Trình duyệt Cốc Cốc. Trong sáu tháng sau kể từ ngày ra mắt, Cốc Cốc Đọc Tin đã nhận được phản hồi tích cực từ thị trường. Dựa vào kết quả này, Cốc Cốc liên tục phát triển thêm các tính năng mới và tối ưu dành cho 24 triệu người dùng trên khắp Việt Nam.

Theo số liệu của tháng 10 năm 2019, Cốc Cốc Đọc Tin có 4,2 triệu người dùng và hơn 135 triệu lượt truy cập vào các nội dung được đề xuất, chiếm 17.5% người dùng Cốc Cốc. Thời gian sử dụng trình duyệt mỗi ngày tăng 10% kể từ khi Cốc Cốc Đọc Tin ra mắt và con số này vẫn tiếp tục tăng lên. Điều này cũng cho thấy đọc tin tức đang trở thành thói quen hàng đầu của người dùng Cốc Cốc và đang có xu hướng tăng trưởng ổn định theo thời gian vận hành. Cốc Cốc Đọc Tin cũng được các nhà quảng cáo tin dùng bởi tính tự nhiên và phù hợp với nhu cầu của người dùng; điều này giúp doanh thu quảng cáo của Cốc Cốc Đọc Tin có mức tăng trưởng 25% so với thời điểm mới ra mắt.

Với lượng người dùng lớn và thói quen đọc tin đang được hình thành, Cốc Cốc Đọc Tin có tiềm năng hợp tác lớn với các đơn vị sản xuất nội dung muốn gia tăng lượng truy cập vào trang tin cũng như những nhãn hàng có nhu cầu quảng cáo.

Phạm Lê

 


Ý kiến bạn đọc