Agoda nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng giải pháp công nghệ

14:58' 13/02/2019 (GMT+7)
|

- Với những tính năng đa kênh của Genesys PureEngage sẽ cho phép Agoda nâng cao trải nghiệm cho các khách hàng của mình.

Dimension Data (Thailand), nhà tích hợp công nghệ và cung cấp dịch vụ quản trị toàn cầu, vừa công bố cộng tác với Agoda, một trong những đại lý du lịch trực tuyến (OTA) triển khai nền tảng công nghệ của Genesys - hãng công nghệ chuyên về các giải pháp trải nghiệm khách hàng đa kênh (omnichannel) và tổng đài chăm sóc khách hàng (contact center). Với những tính năng đa kênh của Genesys PureEngage sẽ cho phép Agoda nâng cao trải nghiệm cho các khách hàng của mình.

Dimension Data được biết tới là một nhà tích hợp sở hữu những bí quyết tin cậy và luôn cam kết chất lượng đặt lên hàng đầu, đồng thời được Frost & Sullivan vinh danh là Nhà Tích hợp Hệ thống Doanh nghiệp tốt nhất Thái Lan năm 2018. Điểm mạnh của Dimension Data nằm ở khả năng tích hợp các công nghệ hàng đầu từ các hãng cung cấp lớn trên thế giới kết hợp cùng với nhóm dịch vụ hỗ trợ từ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho đến quản trị dịch vụ để tạo thành những giải pháp chìa khóa trao tay, có khả năng đáp ứng mọi thách thức trong nhu cầu của các doanh nghiệp hiện nay.

Dimension Data có chuyên môn sâu trong phân tích, hoạch định chiến lược, triển khai và quản lý công nghệ, do đó khách hàng của Dimension Data luôn được đảm bảo nhận được dịch vụ chuyển đổi hệ thống trơn tru, có thể mở rộng hoặc thu hẹp quy mô khi cần với sự hỗ trợ chuyên nghiệp, luôn luôn sẵn sàng ở bất kỳ đâu trên thế giới.

Là một đại lý du lịch trực tuyến OTA, Agoda bắt buộc phải có khả năng tương tác với khách hàng của họ trên tất cả các kênh truyền thông có thể. Yêu cầu này trở thành một thách thức đối với hãng khi mà ngày nay có vô số các nền tảng tin nhắn, mạng xã hội và hàng loạt những phương thức tương tác mới ra mắt cùng lúc. Với yêu cầu và thách thức đó, Agoda đã lựa chọn PureEngage, một giải pháp chuyên về cộng tác nhân viên và tương tác khách hàng đa kênh cho hoạt động kinh doanh của mình.

 Để triển khai PureEngage, Agoda đã lựa chọn Dimension Data bởi kinh nghiệm phong phú trong dịch vụ tư vấn, năng lực kỹ thuật, và mạng lưới hỗ trợ toàn cầu. Dimension Data đang làm việc với Agoda với vai trò là đối tác tư vấn và nâng tầm mức độ hài lòng cũng như sự gắn kết với khách hàng lên mức mới.

Mới đây, Dimension Data và Agoda đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên của việc triển khai giải pháp Genesys về truyền thông thoại và email. Giờ đây, Agoda đã có một hệ thống ổn định và hiệu quả để xử lý một khối lượng lớn các tương tác với khách hàng qua thoại và email, ngoài ra Dimension Data cùng Agoda đang bắt đầu tập trung tích hợp giải pháp ứng dụng tin nhắn tức thì của Genesys vào hệ thống.

Phạm Lê

Nội dung:




Giá vàng 9999 tr.đ/lượng

Doji TienPhongBank

Tỷ giá ĐVT:đồng

Loại Mua Bán
BIDV
OCB Kỳ hạn (tháng)