http://vnmedia.vn/cong-nghe/201804/vinaphone-tiep-tuc-ho-tro-khach-hang-hoan-thien-thong-tin-thue-bao-601196/v3.txt
VinaPhone tiếp tục hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thông tin thuê bao

VinaPhone tiếp tục hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thông tin thuê bao

14:42' 26/04/2018 (GMT+7)
|

(VnMedia) - Mặc dù hạn chót ngày 24/4/2018 đã qua nhưng các nhà mạng vẫn tiếp tục hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thông tin thuê bao theo đúng nghị định 49/2017/NĐ-CP của Chính phủ.

Đại diện của VinaPhone cho biết, trong những ngày qua, nhà mạng này vẫn tiếp tục nhắn tin tới các thuê bao chưa cập nhật đủ thông tin để mời khách hàng tới các cửa hàng VinaPhone hoàn thiện và cập nhật thông tin thuê bao, ảnh chân dung khách hàng hoặc khách hàng có thể tự cập nhật trực tuyến trên website của nhà mạng này.

Việc bổ sung thêm thông tin theo nghị định 49/2017/NĐ-CP của Chính phủ là biện pháp cần thiết nhằm quản lý thuê bao di động chặt chẽ hơn, tránh tình trạng SIM rác lừa đảo, đồng thời cũng nhằm bảo vệ quyền lợi cho chính số thuê bao của khách hàng trong một số trường hợp nhất định. Vì vậy, nhà mạng rất mong nhận được sự hợp tác và thông cảm từ phía khách hàng.

Hoàn thiện thông tin thuê bao sẽ bảo vệ quyền lợi của chính số thuê bao của khách hàng trong một số trường hợp nhất định.
Hoàn thiện thông tin thuê bao sẽ bảo vệ quyền lợi của chính số thuê bao của khách hàng trong một số trường hợp nhất định.

Các kênh cập nhật thông tin thuê bao của VinaPhone

Để hỗ trợ khách hàng cập nhật, hoàn thiện thông tin thuê bao thuận tiện và nhanh chóng nhất, VinaPhone đã mở nhiều kênh tiếp nhận, sẵn sàng phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Cụ thể,

- Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa  hàng giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc: VinaPhone chủ động bố trí nhân viên đảm bảo hỗ trợ, tư vấn khách hàng thực hiện các thủ tục đăng ký nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ đợi lâu. Đặc biệt, VinaPhone đã tăng giờ làm việc tại các điểm giao dịch chính thức của VinaPhone đến 21 giờ hàng ngày, kể cả thứ 7, chủ nhật để thuận tiện cho khách hàng có thể tới cập nhật ngoài giờ đi làm. Khách hàng tới giao dịch đều được nhân viên VinaPhone hướng dẫn tận tình, chu đáo.

- Các điểm lưu động: Để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian đi lại, VinaPhone đã thành lập các tổ lưu động tại khu vực có đông khách hàng, các tổ chức, đơn vị có nhiều khách hàng phải cập nhật thông tin để chụp ảnh và hỗ trợ khách hàng nhập trực tiếp lên hệ thống. Trong những trường hợp đặc biệt, VinaPhone sẽ cử nhân viên tới trực tiếp cập nhật thông tin cho khách hàng.

- Mở thêm các kênh trực tuyến: Nếu khách hàng không thể tới cửa hàng VinaPhone hoặc các điểm lưu động thì có thể cập nhật thông tin thuê bao trực tuyến ngay trên máy tính hoặc smartphone với phương thức cực kỳ đơn giản.  

+ Thông qua website: Khách hàng truy cập website chính thức của VinaPhone tại địa chỉ: http://vinaphone.com.vn hoặc http://my.vinaphone.com.vn/.  Sau đó đăng nhập bằng số điện thoại cần cập nhật và xác nhận qua OTP, tiếp tục chọn “Cập nhật thông tin thuê bao” và điền thông tin theo hướng dẫn. Khách hàng sẽ trực tiếp nhập ảnh chụp CMTND/Thẻ căn cước/Hộ chiếu cùng ảnh chân dung.

+ Cập nhật qua ứng dụng: Khách hàng tải ứng dụng app MyVinaPhone về và cài đặt trên smartphone. Mở ứng dụng, chọn Cập nhật thông tin. Hoặc sau khi đăng nhập ứng dụng, nhấn nút “Menu” (hình 3 gạch ngang) – chọn Cập nhật thông tin. Điền đầy đủ các thông tin theo hướng dẫn, Đính kèm ảnh chứng minh thư, ảnh chân dung. Tích vào ô “Tôi cam kết là chủ sở hữu của thuê bao và các thông tin đã cập nhật là chính xác” và ấn “Đăng ký”.

+ Cập nhật qua email: Khách hàng gửi thông tin qua email: cskh@vnpt.vn. Thông tin bao gồm: số thuê bao, họ tên, kèm ảnh chụp CMTND/Thẻ căn cước/Hộ chiếu cùng ảnh chân dung. Nhân viên chăm sóc khách hàng của VinaPhone sẽ hỗ trợ nhập thông tin.

Việc cập nhật thông tin thuê bao sẽ giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi SIM chính chủ, hạn chế các trường hợp bị giả mạo, được pháp luật bảo vệ khi SIM có tranh chấp.

Vì vậy, những khách hàng nào chưa cập nhật thông tin thuê bao thì nên hoàn thiện sớm theo một trong các cách trên để bảo vệ quyền lợi của chính mình, đồng thời cũng là một hành động chung tay cùng nhà mạng và cơ quan quản lý nhà nước để loại bỏ vấn nạn SIM “rác”, tin nhắn “rác” gây bức xúc trong xã hội thời gian qua.

Tuệ Minh

Loading...
Thông tin thời tiết
25°9° - 18°Trời đẹp
  • 19/12

    9° - 21°

  • 20/12

    9° - 21°

  • 21/12

    9° - 21°

  • 22/12

    13° - 21°