Giao tiếp "khác biệt" cho doanh nghiệp nhờ ứng dụng OTT

0
0

(VnMedia) - Kể từ khi Intrenet bùng nổ, mạng xã hội xuất hiện, giao tiếp con người có sự thay đổi rõ rệt. Từ gặp mặt nói chuyện, viết thư rồi đến gọi điện, nhắn tin, con người dần chuyển sang mô hình giao tiếp “ảo” nhiều hơn. Hiện giờ, các ứng dụng OTT đang trở thành phương cách trao đổi thông tin phổ biến. Trên nền tảng đó, hoạt động nội bộ của một doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ cũng có những đổi thay thấy rõ.

Giao tiếp “khác biệt”

Thay vì thường tổ chức họp thảo luận thống nhất hoặc gửi mail để cùng phối hợp công việc, nhiều doanh nghiệp trẻ trên con đường khởi nghiệp chọn mô hình giao tiếp “khác biệt” mà theo họ là rất nhanh chóng, chính xác và thuận lợi vô cùng. Karo sở hữu nhiều tính năng được thiết kế riêng cho doanh nghiệp chứ không đơn thuần là ứng dụng OTT gọi và nhắn tin qua Internet miễn phí. Có thể kể đến như Danh bạ doanh nghiệp thông minh, trao đổi thông tin bảo mật, kênh truyền thông nội bộ, hội nghị truyền hình, tổng đài ảo… Bạn biết rồi đó, để công việc được trôi, từng khâu, từng hạng mục trong công việc phải thông qua nhiều trình tự. Doanh nghiệp có quy mô tương đối lớn, khâu giao tiếp để thống nhất khá phức tạp. Thế nên, chọn được phương thức giao tiếp sao cho công việc thuận lợi nhất luôn được doanh nghiệp trẻ ưu tiên hàng đầu. Anh Hoàng Vi Phúc, Giám đốc Công ty Vận tải tâm sự.

Giao tiếp kiểu Karo

Không ngại bật mí bí quyết thành công, anh Phúc chia sẻ thêm: Ấn tượng đầu tiên ở Karo khiến nhiều doanh nghiệp ưa thích là có thể tạo Nhóm chat cho doanh nghiệp: Admin của doanh nghiệp tạo các nhóm làm việc chính thức để thành viên nhóm có thể thực hiện gửi tin nhắn, gọi điện, điện thoại hội nghị, gửi files các định dạng text, ảnh, âm thanh, video, tin nhắn bình chọn nhanh chóng cho nhau. Đây là phương thức truyền thông tin nhanh đến chóng mặt và cũng ngay lập tức nhận được kết quả để cùng đi đến thống nhất chung. Cũng thông qua cách này, nhiều sáng kiến, dự án nảy nở và nhận được quyết định thực hiện, đáp ứng nhanh yêu cầu của đối tác và kết quả chung là công việc đạt hiểu quả tức thì. Chưa kể, đây còn là cách làm việc vừa “ý nhị” vừa được việc vào ngày nghỉ hoặc buổi tối mà không làm phiền đến các thành viên trong nhóm đang rất được ưa thích hiện nay. Ai đó cần có vấn đề gì trao đổi gấp mà ngại làm phiền sếp, đồng nghiệp trong ngày nghỉ, buổi tối có thể chat để thăm dò và gửi thông tin trước. Khi đó, cả nhóm sẽ nhận được thông tin, người này bận không phối hợp giải quyết được thì có người khác. Như vậy, công việc vẫn chạy “ro ro” dù trong bất kỳ thời gian nào, hoàn cảnh nào.

Mạng xã hội dành riêng cho doanh nghiệp

Chat nhóm chỉ là 1 tính năng trong vô số tính năng hữu ích mà Karo dành cho doanh nghiệp. Tính năng bảo mật thông tin chỉ có ở Karo tiếp tục ghi điểm trong mắt khách hàng doanh nghiệp. Dữ liệu được mã hóa trên từng giao dịch. Toàn bộ cơ sở dữ liệu được lưu trữ tại IDC của VNPT. Song song đó, danh bạ, group chat cho doanh nghiệp, bản tin và các hoạt động nội bộ được quản lý tập trung trên portal nên khả năng rò rỉ thông tin, nhất là thông tin bí hoạt hoạt động sản xuất kinh doanh chắc chắn không lọt ra ngoài như một số ứng dụng OTT phổ biến khác. Nhờ đó, Karo luôn là lựa chọn số 1 trong doanh nghiệp, nhất là với các nhóm đang triển khai các dự án quan trọng.

Đáng chú ý, Karo là ứng dụng vừa mang hình thức OTT, vừa giúp cho doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ truyền thông và giải trí cộng thêm theo mô hình mạng xã hội doanh nghiệp riêng biệt, linh hoạt và an toàn là điều cần thiết. Ứng dụng này đòi hỏi tích hợp các tính năng khác biệt cho doanh nghiệp như danh bạ (company phonebook), tổng đài ảo (virtual PBX), bảo mật nội dung trực tuyến (encrypted and cloud security), cơ chế xác thực mật khẩu một lần (AOTP)... Chính sự khác biệt này đã giúp Karo trở thành mô hình giao tiếp được ưa chuộng trong các doanh nghiệp trẻ.

Karo ra đời sau và là ứng dụng thuần Việt 100% nên gần gũi, am hiểu và thật sự là lựa chọn lý tưởng của nhiều doanh nghiệp hiện nay trên con đường lựa chọn ứng dụng giao tiếp phù hợp, an toàn và tiết kiệm chi phí nhất.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Dịch Covid-19: Số ca bệnh ở Pháp vượt Trung Quốc, 13 nước có trên 1.000 ca mắc trong 24 giờ

(VnMedia) - Tính đến 7 giờ 30 sáng ngày 5/4 (giờ Việt Nam), toàn thế giới có 1.201.443 ca bệnh Covid-19, với 64.675 ca tử vong. Số ca bệnh Covid-19 ở Pháp đã vượt Trung Quốc, với 89.953 ca, trong đó có hơn 7.500 ca tử vong.  

Hơn 1.000 xe hàng hóa ùn ứ tại các cửa khẩu chờ thông quan

(VnMedia) – Theo Bộ Công Thương, thống kê ngày 2/4/2020 cho thấy có 880 xe xuất khẩu và 650 xe nhập khẩu qua các cửa khẩu. Trong khi đó, tổng số xe còn tồn là 1.126 (tại cửa khẩu Lạng Sơn, Quảng Ninh).

Ứng dụng NCOVI cán mốc 5 triệu lượt tải

(VnMedia) - Theo số liệu thống kê mới nhất từ Cục Tin học hóa - Bộ TT&TT, tính đến 12h ngày 4/4, ứng dụng khai báo tự nguyện toàn dân NCOVI đã có 5.210.000 lượt. Cùng 

Chiều 4/4, cả nước chỉ thêm 1 ca bệnh Covid-19

(VnMedia) - Bộ Y tế cho biết, chiều nay (4/4), cả nước chỉ ghi nhận thêm 1 ca bệnh Covid-19. Như vậy, đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đã có trong 240 bệnh nhân.

Phát hiện 2 cơ sở tái chế hàng chục nghìn khẩu trang y tế đã sử dụng

(VnMedia) - Qua kiểm tra, lực lượng Quản lý thị trường đã phát hiện 2 cơ sở có hành vi tái chế khẩu trang y tế qua sử dụng để đưa ra thị trường tiêu thụ.