Chăm sóc khách hàng hiện đại nhờ số hóa hệ thống

0
0

(VnMedia) - Giải quyết toàn diện những bài toán phức hợp về giải pháp, nền tảng và hạ tầng, giúp đẩy nhanh quá trình số hóa cho hệ thống Tổng đài chăm sóc khách hàng.

CLB Hiệp hội Chăm sóc khách hàng Việt Nam (CCAV) vừa tổ chức kỷ niệm 1 năm thành lập. Sự kiện thu hút hơn 100 khách mời là các doanh nghiệp thành viên và các đối tác chuyên về hệ thống Tổng đài CSKH (Call Center hoặc Contact Centre). Với chủ đề “Làm thế nào để thắng giải thưởng quốc tế trong ngành”, sự kiện của CCAV cung cấp tầm nhìn đa chiều trong bối cảnh hiện đại, chia sẻ kinh nghiệm, cập nhật kiến thức về ngành cùng các giải pháp kinh doanh cho các doanh nghiệp Contact Centre, giúp gia tăng trải nghiệm để từ đó xây dựng được nền tảng hướng khách hàng vững chắc trong thời đại CMCN 4.0.

Tại hội thảo, CMC Telecom đã chia sẻ giải pháp tích hợp Viễn thông - CNTT trên nền tảng điện toán đám mây, có thể tối ưu hóa lợi ích cho hệ thống CSKH với chi phí tiết kiệm. Hiện nay, Call Centre của Doanh nghiệp thường bao gồm một tổng đài có kết nối tới Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Hệ thống phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Để triển khai hệ thống Call Centre khách hàng sẽ phải kết nối các đối tác cung cấp đơn lẻ về giải pháp phần mềm cũng như thiết bị với nhiều giao thức phức tạp. 

Ông Lê Anh Vũ tại sự kiện CCAV 2018
Ông Lê Anh Vũ tại sự kiện CCAV 2018

Với vai trò là nhà tư vấn tin cậy của hệ thống thành viên CCAV đồng thời cũng là thành viên tích cực của CCAV từ những ngày đầu tiên, nhằm cập nhật hành trang số cho các doanh nghiệp Contact Center để nắm bắt cơ hội khi bước vào kỷ nguyên 4.0, CMC Telecom song hành cùng Ban tổ chức giới thiệu bộ giải pháp tích hợp, tối ưu cho hệ thống CSKH.

CMC Telecom cũng là nhà cung cấp giải pháp tổng thể, toàn diện tại Việt Nam cho hệ thống CSKH trên nền tảng điện toán đám mây hiện đại. “Với nền tảng API của CMC Telecom, doanh nghiệp không chỉ được cung cấp hạ tầng thoại và tổng đài (PBX) thuần túy mà còn có thể dễ dàng tích hợp các Hệ thống CNTT sẵn có kết hợp khả năng phân tích dữ liệu khách hàng nhằm gia tăng giá trị cho từng cuộc gọi. Triển khai hệ thống CSKH trên nền tảng điện toán đám mây của CMC Telecom, ngoài ưu điểm về chi phí và vận hành, hệ thống CSKH doanh nghiệp còn có thể tận dụng nền tảng năng lực và hạ tầng phân tích dữ liệu lớn (Big Data Platform) tích hợp toàn diện với các nền tảng tên tuổi như SalesForce, SAP, Oracle, Microsoft để gia tăng hiệu suất, đồng thời củng cố năng lực, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên 4.0”, ông Lê Anh Vũ - Giám đốc cao cấp về Dịch vụ Gia tăng, CMC Telecom chia sẻ.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Xử nghiêm tình trạng găm hàng, đẩy giá, xuất nhập khẩu thịt lợn trái phép

(VnMedia)  - Ngày 30/3, tại Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng làm việc với lãnh đạo các bộ, ngành và các doanh nghiệp chăn nuôi lợn.

Thủ tướng yêu cầu: Tỉnh nào ở tỉnh đó, thôn nào ở thôn đó, nhà nào ở nhà đó ít nhất 15 ngày

(VnMedia) - Chiều nay, 30/3, Thủ tướng đã đồng ý công bố dịch COVID-19 trên toàn quốc, trong đó yêu cầu “tỉnh nào ở tỉnh đó, huyện nào ở huyện đó, xã nào ở xã đó, thôn nào ở thôn đó, khu phố nào ở khu phố đó, nhà nào ở nhà đó” ít nhất trong vòng 15 ngày.

Toyota Việt Nam tạm ngừng sản xuất do dịch Covid-19

(VnMedia) - Toyota Việt Nam vừa có thông báo tạm dừng sản xuất bắt đầu từ ngày 30/03/2020. 

Thêm 7 nhân viên căng tin và 1 bệnh nhân BV Bạch Mai dương tính với Covid-19

(VnMedia) - Tới 18h chiều nay (30/3), Việt Nam đã  ghi nhận thêm 9 ca mắc Sars-Cov-2, trong đó 7 người là nhân viên công ty TNHH Trường Sinh...

Hà Nội bắt đầu test nhanh ngoài cộng đồng ngay từ chiều nay (30/3)

(VnMedia) - Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung yêu cầu chuẩn bị sẵn sàng 10 tổ công tác để tổ chức lấy mẫu test nhanh Covid-19 tại một số các quận, huyện, các khu tập trung đông người.