VNPT tài trợ giải pháp truyền dẫn và sim 4G sự kiện Đại hội Đoàn toàn quốc

10:42, 11/12/2017
|

(VnMedia) - Đồng hành cùng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, VNPT tài trợ các giải pháp truyền dẫn và sim dữ liệu Data 4G cho toàn bộ 1.200 đại biểu dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI - sự kiện lớn đang được hàng triệu Đoàn viên thanh niên trên khắp cả nước hướng tới.

Với sự tham dự của 1.000 đại biểu là cán bộ Đoàn, Đoàn viên tiêu biểu, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ 11 nhiệm kỳ 2017 - 2022 diễn ra tại Hà Nội từ ngày 10 - 13/12. Đây là kỳ đại hội đầu tiên “không giấy tờ” với nhiều ứng dụng giải pháp công nghệ mới 4.0, trong đó có sự hỗ trợ, đồng hành từ VNPT.

Là nhà tài trợ cho các giải pháp truyền dẫn cung cấp hạ tầng kỹ thuật cho kỳ Đại hội, VNPT cho biết mọi giấy tờ, tài liệu phục vụ Đại hội sẽ được số hóa tới từng đại biểu qua máy tính bảng kết nối 4G tốc độ cao, đồng thời cung cấp miễn phí toàn bộ 1.200 SIM 4G cho đại biểu tham gia kỳ Đại hội.

Với kinh nghiệm của doanh nghiệp lớn thường xuyên cung cấp dịch vụ cho các hội nghị cấp cao trong nước và quốc tế mà gần đây nhất là APEC 2017, VNPT đã chuẩn bị những phương án kỹ thuật tối ưu, kịch bản vận hành, ứng cứu cho kỳ Đại hội. Hệ thống hạ tầng viễn thông, đường truyền cung cấp dịch vụ cho khu vực hội nghị sẽ được VNPT tập trung nhân sự và phương tiện kỹ thuật nhằm đảm bảo liên lạc thông suốt, tối đa chất lượng phục vụ công tác Đại hội.

Trong các sự kiện bên lề Đại hội, VNPT đồng thời tổ chức triển lãm sản phẩm công nghệ cao, các giải pháp viễn thông - di động sáng tạo, đại diện sự phát triển và hội nhập của khoa học kỹ thuật, trí tuệ Việt Nam. Qua đây, các bạn trẻ yêu công nghệ sẽ được khơi mở về các xu hướng công nghệ, trang bị thêm phông kiến thức để chủ động nghiên cứu, học hỏi, sẵn sàng đón nhận cuộc cách mạng 4.0.

Chào mừng tới sự kiện lớn của thanh niên Việt Nam, VNPT còn dành chương trình khuyến mãi vàng dành riêng cho Đại hội. Theo đó, VNPT sẽ tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp VinaPhone trong ngày 12/12/2017.

VNPT luôn là một trong những đơn vị có phong trào Đoàn thanh niên tiêu biểu trong khối các Doanh nghiệp Trung Ương với 27 cơ sơ Đoàn và hơn 3.100 Đoàn viên, thanh niên tham gia sinh hoạt ở khắp mọi miền Tổ quốc. Qua các hoạt động tài trợ và chương trình đồng hành xuyên suốt kỳ Đại hội, VNPT mong muốn sẽ cổ vũ hơn nữa tinh thần đổi mới, sáng tạo của thế hệ trẻ, đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững và phồn vinh của nước nhà.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc