Tek Experts mở rộng chiến lược phát triển tại Việt Nam

20:11, 08/12/2017
|

(VnMedia) - Sau 4 năm hoạt động tại Việt Nam, công ty Tek Experts Việt Nam vừa chính thức khai trương văn phòng thứ hai tại Việt Nam.

Tek Experts hiện đang cung cấp các dịch vụ cho khách hàng là các tập đoàn CNTT lớn hàng đầu thế giới. Kế hoạch mở rộng lần này của Tek Experts với mục tiêu tăng gấp đôi số nhân lực tại Việt Nam lên 1000 người, từ đó tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Trên đà phát triển đó, sắp tới Tek Experts sẽ mở rộng các dịch vụ hỗ trợ, không chỉ phục vụ riêng các khách hàng doanh nghiệp công nghệ mà còn mở rộng hỗ trợ cho người dùng cuối cùng trong các lĩnh vực như game, thiết bị hỗ trợ và phần mềm điện toán đám mây.

Văn phòng thứ hai của Tek Experts Việt Nam tại địa chỉ tầng 22 tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.
Văn phòng thứ hai của Tek Experts Việt Nam tại địa chỉ tầng 22 tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

Nhằm thực hiện kế hoạch mở rộng chiến lược, việc khai trương văn phòng thứ hai của Tek Experts thể hiện sự quyết tâm đầu tư vào chất lượng nguồn nhân lực, qua đó đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trên những phân khúc kinh doanh mới của công ty.

Ông Yaniv Natan, Chủ tịch Tek Experts chia sẻ: “Tek Experts được biết đến là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ hỗ trợ đặc biệt về công nghệ thông tin cho khách hàng trên toàn thế giới. Các khách hàng doanh nghiệp của Tek Experts luôn tin tưởng và đánh giá cao những dịch vụ mà công ty đang cung cấp, đồng thời ghi nhận sự nỗ lực của Tek Experts trong việc mang lại thành công cho họ”.

Được biết, cũng trong tháng 12 năm 2017, Tek Experts sẽ ra mắt Học viện Tek Academy - Học viện được thành lập nhằm cung cấp các khóa đào tạo về kiến thức chuyên môn, các kỹ năng mềm và tiếng Anh cần thiết cho lộ trình phát triển bền vững của nhân lực IT trẻ tại Việt Nam. Tek Academy khẳng định sự đầu tư của Tek Experts tại Việt Nam, giúp sinh viên trang bị các kỹ năng cần thiết trong ngành CNTT. Đối tượng Tek Academy hướng đến là các sinh viên IT, những người đã bắt đầu sự nghiệp ở lĩnh vực CNTT và cả những bạn trẻ không được đào tạo về IT. Tek Academy dự kiến sẽ đào tạo 900 học viên tính đến cuối năm 2018.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc