Huawei bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới tại thị trường Việt Nam

09:20, 12/12/2017
|

(VnMedia) - Huawei cho biết vừa bổ nhiệm ông Fan Jun làm Tổng Giám đốc điều hành (CEO) mới tại thị trường Việt Nam, chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh của công ty, đảm bảo Huawei sẽ đáp ứng các cam kết của mình trong việc cung cấp và triển khai các sản phẩm và giải pháp ICT tại thị trường Việt Nam.

"Ngành công nghiệp công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) của Việt Nam đã sẵn sàng cho sự phát triển mạnh mẽ, vì vậy thật là thú vị cho tôi khi được ở Việt Nam và dẫn dắt các hoạt động kinh doanh của công ty vào thời điểm này" - ông Fan Jun nói. "Chúng tôi đã đầu tư ở đây 19 năm. Việt Nam là một thị trường chiến lược, quan trọng đối với Huawei vì chúng tôi tin rằng sự phát triển của chúng tôi tại thị trường này có liên quan đến sự phát triển bền vững chung của một khu vực có tiềm năng rất lớn về sáng tạo và tăng trưởng ICT. Chúng tôi ghi nhận vai trò quan trọng của ICT trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày của người dân. Đó là lý do tại sao chúng tôi cam kết trở thành một nhà đầu tư lâu dài tại Việt Nam thông qua những đóng góp của chúng tôi cho việc tạo việc làm, chuyển giao tri thức, sáng tạo và phát triển đội ngũ nhân tài địa phương".

Chia sẻ về các chiến lược kinh doanh trong tương lai, ông Fan Jun cho biết: "Một trong những chiến lược kinh doanh quan trọng của Huawei là tăng cường bản địa hoá công ty ở mọi thị trường mà công ty hoạt động. Huawei cam kết đóng góp cho ngành công nghiệp ICT của Việt Nam như là một đối tác bản địa và là nhà đầu tư lâu dài bằng cách cộng tác với các nhà cung cấp và các đối tác bản địa trong chuỗi giá trị ngành công nghiệp".

Ông Fan Jun bắt đầu làm việc tại Huawei năm 2006 với cương vị Quản lý Giải pháp Cao cấp của Văn phòng Đại diện Hàng Châu. Trước khi được bổ nhiệm tại Việt Nam, ông làm việc tại Kuala Lumpur (Malaysia) ở vị trí Phó Tổng Giám đốc của Huawei Malaysia, phụ trách quản lý hoạt động chi nhánh và dự án chuyển đổi hoạt động.

Nguyễn Linh


Ý kiến bạn đọc