VNPT Technology chiêu mộ nhân tài trong ngày hội tuyển dụng PTIT 2017

15:37, 03/11/2017
|
(VnMedia) - Hôm nay, ngày 03/11/2017, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) tổ chức ngày hội tuyển dụng PTIT 2017 với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp công nghệ thông tin lớn trong cả nước.
 
Với mục tiêu thu hút và bồi dưỡng nhân tài ngành công nghệ thông tin cũng như phục vụ nhu cầu tuyển dụng nhân sự chất lượng cao, VNPT Technology đã tham dự với nhiều hoạt động đáng chú ý dành cho sinh viên. 
 
Ngày hội Tuyển dụng PTIT 2017 nằm trong chuỗi hoạt động của Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức, thu hút được sự tham gia của những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, an toàn thông tin, viễn thông, đa phương tiện….  Đây là một trong những sự kiện thường niên của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông với mục đích định hướng nghề nghiệp, tạo điều kiện tốt nhất cho các các bạn sinh viên từ năm ba cho tới năm cuối chuẩn bị tốt nghiệp trong thời gian tới, đồng thời củng cố mối quan hệ liên kết giữa Học viện và các doanh nghiệp đối tác.
 
Khu vực tư vấn của VNPT Technology tại Ngày hội tuyển dụng PTIT 2017
Khu vực tư vấn của VNPT Technology tại Ngày hội tuyển dụng PTIT 2017
 
Ngày hội Tuyển dụng PTIT 2017 thu hút hơn 20 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực công nghệ thông tin, an toàn thông tin, viễn thông, đa phương tiện… với nhiều tên tuổi lớn như Tập đoàn VNPT, Mobiphone, VNG… VNPT Technology tham dự sự kiện với vị thế là đơn vị chủ lực của Tập đoàn VNPT trong lĩnh vực sản xuất Công nghệ, Công nghiệp Bưu chính, Viễn thông, Công nghệ thông tin, Truyền thông. Ngoài ra không thể không kể đến sự tham gia của hơn 3500 sinh viên từ năm ba đến năm cuối thuộc các ngành đào tạo: Công nghệ thông tin, An toàn thông tin, Điện tử Truyền thông, Điện-Điện tử, Công nghệ Đa phương tiện… của Học viện và các trường Đại học khác trên địa bàn Hà Nội. Sự kiện diễn ra từ 9h đến 17h ngày 03/11/2017 tại sân A2 – Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông cơ sở Hà Nội, km10 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
 
Các bạn sinh viên đăng ký thông tin tuyển dụng tại bàn tư vấn của VNPT Technology
Các bạn sinh viên đăng ký thông tin tuyển dụng tại bàn tư vấn của VNPT Technology
Là một trong những doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, VNPT Technology luôn chú trọng đến việc đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ có niềm đam mê với công nghệ thông tin. Thông qua Ngày hội Tuyển dụng lần này, VNPT Technology mong muốn tìm kiếm được những nhân sự trẻ có tri thức, niềm đam mê công nghệ, phù hợp với điều kiện để xây dựng công ty ngày một phát triển hơn, góp phần vào sự phát triển chung của nền công nghệ nước nhà.
 
P.V
 

Ý kiến bạn đọc