VinaPhone Hà Nội tiếp tục đổi SIM 4G miễn phí đến hết năm 2017

09:21, 10/11/2017
|

(VnMedia) - Từ nay đến hết 31/12/2017, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hà Nội cùng các tỉnh thành trong cả nước tiếp tục triển khai chương trình đổi sim 4G miễn phí cho khách hàng.

Chương trình này nhằm đem lại lợi ích cho khách hàng và đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn.

Giao dịch viên đang hướng dẫn khách hàng kê khai thông tin đổi sim 4G miễn phí tại cửa hàng giao dịch của VinaPhone tại 75 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội.
Giao dịch viên đang hướng dẫn khách hàng kê khai thông tin đổi sim 4G miễn phí tại cửa hàng giao dịch của VinaPhone tại 75 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, các thuê bao VinaPhone trả trước, trả sau (cá nhân và doanh nghiệp) đang hoạt động có nhu cầu đổi SIM 4G sẽ được miễn 100% phí dịch vụ thay vì phải trả phí 10.000 đồng cho nhà mạng như đã quy định. 

Để nâng cấp sim cho “Dế yêu” của mình lên thành SIM 4G thì khách hàng phải là người trực tiếp mang sim cùng chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu (bản gốc) ra cửa hàng giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT – Hà Nội để được hỗ trợ làm thủ tục chuyển đổi (nếu khách hàng là Doanh nghiệp thì mang theo Giấy giới thiệu và Giấy phép kinh doanh hợp lệ).

Hiện tại, tất cả các cửa hàng giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT – Hà Nội đều sẵn sàng chào đón khách hàng đến đổi SIM 4G miễn phí. Để tiết kiệm thời gian tìm kiếm, trước khi đi khách hàng có thể gọi qua tổng đài 18001166/ 024 1080/ 024 38700700, để được nhân viên VinaPhone tư vấn và cung cấp địa chỉ gần nhất. Bên cạnh đó, Trung tâm Kinh doanh VNPT – Hà Nội cũng tổ chức các điểm đổi SIM 4G lưu động tại các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội nếu khách hàng có nhu cầu.

P.V

 


Ý kiến bạn đọc