VinaPhone bắt tay Bibo Mart triển khai mạnh hệ sinh thái Vpoint

13:55, 23/11/2017
|

(VnMedia) - Lễ ký kết hợp tác giữa Bibomart và Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông - đơn vị phát triển và vận hành dự án Vpoint vừa diễn ra sáng nay, 23/11. Với việc ký kết này, sắp tới, khách hàng không chỉ hưởng các ưu đãi khi mua hàng tại Bibomart mà còn có thể sử dụng các ưu đãi này để thanh toán tại tất cả doanh nghiệp thuộc hệ sinh thái Vpoint.

Sở hữu gần 150 cửa hàng trên toàn quốc, Bibo Mart hiện là đơn vị dẫn đầu thị trường ngành hàng bán lẻ mẹ và bé Việt Nam về doanh thu và tốc độ tăng trưởng. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm chất lượng, Bibo Mart đã tạo sự bứt phá thông qua hàng loạt các chương trình tư vấn sức khoẻ bà mẹ, chia sẻ cách chăm sóc và nuôi dạy con...nhằm tiếp cận gần hơn tới khách hàng. Và mới đây nhất, Bibo Mart một lần nữa tạo sự khác biệt khi chính thức tham gia cộng đồng ưu đãi Vpoint.

Cộng đồng Vpoint là tập hợp các doanh nghiệp cùng liên kết chăm sóc khách hàng thông qua hình thức thẻ tích điểm chung duy nhất. Thẻ tích điểm đa năng Vpoint cho phép các khách hàng có thể sử dụng điểm tích luỹ từ chương trình ưu đãi của doanh nghiệp này để thanh toán tại tất cả các doanh nghiệp khác trong cộng đồng.

Điểm mạnh của Vpoint chính là hệ sinh thái đa dạng, tập hợp nhiều hương hiệu tên tuổi như Golden Gate, TH True Milk, Bibomart, VinaPhone, Open99, VinaSun, Efora, May 10, Grusz, VietinBank, JCB, VnTrip, MINISTOP Việt Nam... mang đến những trải nghiệm khác biệt cho người dùng.

Phát biểu tại buổi Lễ ký kết hợp tác giữa Bibomart và VinaPhone - đơn vị phát triển và vận hành dự án Vpoint, ông Hoàng Nam Trường - Giám đốc Khối Dịch vụ khách hàng chia sẻ: "Trải qua 11 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Bibomart được xây dựng dựa trên uy tín về chất lượng sản phẩm, mặt hàng đa dạng cùng các chương trình gắn kết với người tiêu dùng. Việc gia nhập cộng đồng thẻ tích điểm chung Vpoint là bước đi mới của Bibo Mart nhằm tạo sự khác biệt trong công tác chăm sóc khách hàng và mang đến những ưu đãi thiết thực cho các khách hàng thân thiết của chúng tôi”.

Quy mô liên kết lớn chưa từng có, các chương trình ưu đãi phong phú, lần đầu tiên tại Việt Nam, các doanh nghiệp cùng liên minh nhằm cộng hưởng các giá trị ưu đãi cho khách hàng. Việc Bibo Mart tham gia vào cộng đồng Vpoint một mặt tạo nên sự đa dạng của hệ sinh thái, gia tăng cơ hội lựa chọn cho khách hàng; mặt khác cũng góp phần gia tăng tính cạnh tranh cho Bibo Mart khi  những ưu đãi chỉ áp dụng duy nhất trong cộng đồng Vpoint.

Thẻ sẽ chính thức ra mắt vào ngày 29/11 dưới hình thức thẻ vật lý hoặc ứng dụng điện thoại. Nhân dịp ra mắt, rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn của các doanh nghiệp dành cho Hội viên Vpoint với các chương trình tích điểm lên tới 40%. Thông tin về thẻ và các chương trình ưu đãi của hệ sinh thái Vpoint sẽ được cập nhật thường xuyên trên website: http://v-point.vn và fanpage: https://www.facebook.com/VpointRewards/

Thẻ tích điểm đa năng Vpoint là dự án do VinaPhone phát triển và vận hành. Thay vì sở hữu nhiều thẻ tích điểm của các doanh nghiệp với giá trị tích lũy nhỏ lẻ và chỉ có giá trị sử dụng khi quay lại mua sắm tại đơn vị phát hành thì với Vpoint khách hàng chỉ cần sở hữu 01 thẻ duy nhất để tích điểm và thanh toán bằng điểm tại tất cả các cửa hàng trong cộng đồng liên kết.

Tính đến nay, cộng đồng liên kết của Vpoint đã có hơn 2.000 cửa hàng với các lĩnh vực từ ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ, thời trang, ngân hàng, thương mại điện tử, làm đẹp…

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc