Để ý kỹ chiếc mắc áo này trong khách sạn nếu không muốn bị quay lén

14:06, 18/11/2017
|
Tưởng chừng là một vật dụng đơn giản, thế nhưng chiếc mắc áo này có thể ghi lại những hình ảnh nhạy cảm của chúng ta.

Nếu bất chợt chúng ta lên Google và tìm kiếm với từ khóa “quay lén” thì vô vàn những tin và clip nhạy cảm của các cô gái bị quay lén sẽ hiện ra. Theo đó, camera đang được các nhà sản xuất thiết kế ngày càng nhỏ gọn và có khả năng ngụy trang khéo léo, trong khi giá thành để sở hữu khá rẻ. Điều này khiến cho đời sống riêng tư của chúng ta có nguy cơ bị các “yêu râu xanh” xâm phạm một cách dễ dàng.

Do đó, ở bài viết này chúng tôi sẽ đề cập đến bạn đọc một trong những thiết bị mà những người có mưu đồ xấu thường dùng để quay lén. Từ đó, khi đi khách sạn, nhà vệ sinh công cộng, phòng thay đồ thì bạn chỉ cần bỏ ra một chút ít thời gian để kiểm tra là sẽ có được sự yên tâm và không còn lo lắng bị ghi lại các cảnh nhạy cảm.

Để ý kỹ chiếc mắc áo này trong khách sạn nếu không muốn bị quay lén - Ảnh 1
Để ý kỹ chiếc mắc áo này trong khách sạn nếu không muốn bị quay lén - Ảnh 1

Theo đó, phổ biến nhất hiện nay là những chiếc mắc áo treo tường, vật dụng rất thân quen cho nên chúng ta thường không để ý đến. Thế nhưng, sự có mặt của nó là một trong những dấu hiệu cảnh báo cho thấy bạn có thể đang bị quay lén.

Chính vì thế, khi bước vào nhà vệ sinh công cộng, khách sạn, phòng thay đồ,… việc cần làm đầu tiên là bạn hãy quan sát thật kỹ một chiếc lỗ nhỏ ở trên đầu chiếc mắc áo, bởi lẽ đây chính là ống kính của máy quay. Sau đó, bạn giữ nguyên hiện trường, không chạm vào nó và thông báo ngay cho người quản lý nơi đó.

Được biết, các máy quay lén ngụy trang dạng này có thể ghi hình liên tục trong thời gian lên đến 2 giờ. Ngoài ra, theo tìm hiểu chúng tôi, các loại máy quay ẩn sau mắc áo này cũng đã xuất hiện tại Việt Nam và được rao bán tràn lan trên mạng. Bên cạnh đó, đã có không ít những cô gái trẻ ở nước ta bị rơi vào tình huống “cười ra nước mắt” này.

 

Nói tóm lại, kể từ bây giờ chúng ta ai cũng nên tập cho mình một thói quen là khi bước vào bất cứ nơi đâu cũng nên dành chút ít thời gian để kiểm tra thật kỹ lưỡng. Tuyệt đối không được mất cảnh giác với những vật dụng tưởng chừng như thân quen, bởi chúng có thể phá hủy cả tương lai của chúng ta.

Theo Saostar


Ý kiến bạn đọc