VNPT là Nhà tài trợ đặc biệt cho APEC Việt Nam 2017

08:02, 19/10/2017
|

(VnMedia) Ngày 17/10/2017, tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương - Uỷ ban Quốc Gia APEC 2017 đã công bố các nhà tài trợ cho năm APEC 2017. Đại diện VNPT đã hân hạnh được ông Phạm Bình Minh- Uỷ viên Bộ Chính Trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Uỷ ban Quốc gia APEC 2017 trao chứng nhận là Nhà tài trợ đặc biệt cho APEC Việt Nam năm 2017.

Tại Tuần lễ cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng (từ ngày 06 đến ngày 11/11/2017), VNPT sẽ tài trợ hạ tầng truyền dẫn bao gồm 02 đường Internet trực tiếp, 09 đường truyền dẫn tín hiệu truyền hình HD từ 4 khách sạn và 5 điểm Line- Standup về Trung tâm Báo chí, dịch vụ vận hành, xử lý ứng cứu trong thời gian diễn ra Tuần lễ cấp cao APEC với tổng số tiền lên tới 11 tỷ đồng.

Thay mặt ông Phạm Bình Minh- Uỷ viên Bộ Chính Trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Uỷ ban Quốc gia APEC 2017, Ông Mai Tiến Dũng - Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ trao chứng nhận là NHÀ TÀI TRỢ ĐẶC BIỆT cho Đại diện của VNPT
Thay mặt ông Phạm Bình Minh- Uỷ viên Bộ Chính Trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Uỷ ban Quốc gia APEC 2017, Ông Mai Tiến Dũng - Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ trao chứng nhận là NHÀ TÀI TRỢ ĐẶC BIỆT cho Đại diện của VNPT

Để chuẩn bị cho APEC  Việt Nam 2017, Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông đã được lãnh đạo Tập đoàn giao là đơn vị đầu mối tiếp nhận nhu cầu cung cấp dịch vụ Viễn thông - CNTT của Uỷ ban Quốc Gia APEC, các bộ, ngành, các quốc gia tham dự APEC. Từ cuối năm 2016 đến nay, Tổng công ty dịch vụ Viễn Thông, VNPT Net, Viễn thông và Trung tâm Kinh doanh các tỉnh/TP Hà Nội, Nha Trang, Quảng Ninh, Ninh Bình, Huế, TP Hồ chí Minh và Đà Nẵng đã thực hiện cung cấp dịch vụ, các chương trình truyền thông, bán hàng tại những địa phương diễn ra các Hội nghị cấp cao APEC với nhiều chủ đề khác nhau. Và tuần lễ cấp cao APEC tại Đà Nẵng vào tháng 11 tới đây chính là nội dung quan trọng nhất của APEC Việt Nam 2017.

Với mức độ quan trọng đó, các đơn vị trong Tổng công ty, Tập đoàn đang khẩn trương khảo sát, lắp đặt hạ tầng viễn thông, cung cấp dịch vụ cho các địa điểm diễn ra hội nghị. Hiện nay, VNPT đã xây dựng xong phương án định tuyến lưu lượng qua các hướng ưu tiên, mở ứng cứu lưu lượng khi cần thiết, tập trung nguồn lực về nhân sự và công nghệ.... nhằm đảm bảo tối đa chất lượng dịch vụ phục vụ Hội nghị APEC 2017. Trong tuần lễ cấp cao này, Lãnh đạo Tập đoàn VNPT cũng sẽ tham dự các sự kiện: Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam, Hội nghị thượng đỉnh Doanh nghiệp, Tiệc Gala của Chủ tịch nước. Và để quảng bá cho hình ảnh của VNPT, logo VNPT cũng sẽ xuất hiện tại sân bay, các địa điểm tổ chức Tuần lễ cấp cao, dọc bờ sông Hàn, các đảo giao thông trên các tuyến phố và bờ biển Đà Nẵng, tranh cổ động, sách “APEC 20 năm một chặng đường”, sổ tay cho đại biểu…Gian hàng của VNPT cũng được đặt tại Trung tâm báo chí của Hội nghị.

Linh Vũ

 

Ý kiến bạn đọc